Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Lấy ý kiến nơi cư trú đối với ông Lê Quang Huy

18:00, 03/04/2016

Sáng 4/3, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Trường Thi và khối 4 tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021. 

Hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri đối với ông Lê Quang Huy – Phó Bí thư tỉnh ủy, ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, bà Lê Thị Hồng Khanh – Chủ nhiệm UBKT đảng ủy các cơ quan tỉnh, ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XVII; 3 vị ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân huyện Nghi Lộc, Thị xã Hoàng Mai và Thành phố Vinh; 5 vị ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân phường Trường Thi và phường Hưng Dũng nhiệm kỳ 2016 – 2021. Các cử tri kỳ vọng các ứng cử viên khi được bầu làm đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp phải đại diện được cho ý chí và nguyện vọng của cử tri, tích cực tham gia các hoạt động cũng như góp phần vào sự phát triển của địa phương nơi cư trú, làm tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử.

Cử tri biểu quyết nhất trí giới thiệu giới thiệu các đại biểu ứng cử vào cơ quan Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp
Cử tri biểu quyết nhất trí giới thiệu giới thiệu các đại biểu ứng cử vào cơ quan Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp

Với tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm tại cuộc họp, 100% cử tri nhất trí tín nhiệm giới thiệu các đại biểu ứng cử vào cơ quan Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Quang Huy phát biểu tại hội nghị lấy ý kiến
Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Quang Huy phát biểu tại hội nghị lấy ý kiến

Tại hội nghị, thay mặt những người ứng cử ông Lê Quang Huy -  Phó Bí thư Tỉnh ủy, cảm ơn những ý kiến của cử tri đồng thời hứa khi được cử tri tín nhiệm bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp, các đại biểu sẽ phát huy hết trách nhiệm của mình, tiếp tục đóng góp xây dựng cho quê hương, đất nước.

(Quốc Toàn)