Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Kinh hoàng vụ đánh bom làm 20 người thiệt mạng tại Pakistan

07:43, 24/10/2015

Hôm qua (23/10), vụ đánh bom liều chết thứ 2 trong ngày đã xảy ra tại miền Trung Pakistan, làm ít nhất 20 người thiệt mạng.

 

Vụ đánh bom liều chết xảy ra tại miền Trung Pakistan, làm ít nhất 20 người thiệt mạng. (Ảnh: Pakistanpressclub).

Vụ đánh bom liều chết xảy ra tại miền Trung Pakistan, làm ít nhất 20 người thiệt mạng. (Ảnh: Pakistanpressclub).

Kênh tin tức Samaa của Pakistan dẫn lời Bộ trưởng Giao thông nước này Mumtaz Jakhrani xác nhận con số thương vong và cho biết vụ tấn công xảy ra tại thành phố Jacobabad.

Trước đó, hãng tin Reuters của Anh dẫn nguồn từ văn phòng cảnh sát địa phương cho biết hơn 40 người bị thương đã được đưa tới bệnh viện, trong đó nhiều người trong tình trạng nguy kịch.

Các nguồn tin xác định đây là một vụ đánh bom liều chết nhằm vào một đám rước lễ hội của người Hồi giáo theo dòng Shiite tại Pakistan.

Trước đó cùng ngày, một vụ đánh bom tương tự đã xảy ra tại một Nhà thờ Hồi giáo ở vùng nông thôn cách thành phố Quetta của Pakistan khoảng 300 km. Vụ tấn công đã làm 10 người thiệt mạng.

Thủ tướng Pakistan Nawaz Sharif đang có chuyến thăm Mỹ đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân trong 2 vụ tấn công. Ông Nawaz Sharif yêu cầu lực lượng chức năng Pakistan tiến hành cuộc điều tra đặc biệt về hành động tội ác này.

(Theo VOV)