Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

 Sức khỏe của bạn 29/10: Phòng và điều trị rối loạn tâm thần

09:09, 28/10/2019
Vào lúc 16h00 thứ ba, ngày 29/10/2019, chương trình "Sức khỏe của bạn" phát trực tiếp trên sóng truyền hình NTV HD, sóng phát thanh FM tần số 99,6 Mhz và được chuyển tải trên Truyền hình cáp Việt Nam, Truyền hình cáp Nghệ An;  trên vệ tinh VINASAT 1 và fanpage truyenhinhnghean sẽ tư vấn về chủ đề: “Phòng và điều trị rối loạn tâm thần”.

Theo thống kê của Viện Sức khỏe tâm thần, có tới 30% dân số đang mắc các bệnh liên quan tới rối loạn tâm thần. Nhưng trên thực tế, số người bị rối loạn tâm thần có thể còn nhiều hơn do chỉ có khoảng 20% người bệnh được chữa trị tại các cơ sở y tế. Hiện nay, số người bị rối loạn tâm thần ngày càng gia tăng;  nếu không được phát hiện, điều trị sớm và quản lý đúng hướng, kịp thời sẽ dẫn đến hậu quả nặng nề cho chính bản thân người bệnh, gia đình và xã hội.

Ảnh Internet.


Nguyên nhân dẫn đến Rối loạn tâm thần là gì? Bệnh thường có những dấu hiệu như thế nào và cách điều trị, phòng tránh bệnh ra sao?
Những vấn đề này sẽ được Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Cảnh Hùng - Phó Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Nghệ An - giải đáp, tư vấn trong chương trình Sức khỏe của bạn trực tiếp lúc 16h ngày 29/10/2019!
Quý vị hãy gửi câu hỏi theo địa chỉ Email: 
                                                              Suckhoecuabanntv@gmail.com;
Gửi tin nhắn nội dung câu hỏi tới số điện thoại 0969.00.22.55 đăng ký để được tư vấn; 
Hoặc gọi tới số điện thoại 0969.00.22.55  khi chương trình đang phát sóng trực tiếp.
Chương trình “Sức khỏe của bạn” phát trực tiếp trên sóng truyền hình NTV HD, sóng phát thanh FM tần số 99,6 Mhz và được chuyển tải trên Truyền hình cáp Việt Nam, Truyền hình cáp Nghệ An;  trên vệ tinh VINASAT 1 và trên fanpage truyenhinhnghean. Mời quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.
Kim Thoa

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm