Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ban thi đua khen thưởng tỉnh kỷ niệm 10 năm thành lập

17:51, 12/10/2018

Chiều nay (12/10), Ban thi đua khen thưởng - Sở Nội vụ tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập 

Dự lễ kỷ niệm có bà Trần Thị Hà - Thứ trưởng Bộ Nội vụ, trưởng ban thi đua khen thưởng Trung ương.

Về phía tỉnh Nghệ An có các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy: Cao Thị Hiền - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Lê Xuân Đại - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Nguyễn Thị Thu Hường - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Nguyễn Hữu Cầu - Giám đốc Công an tỉnh.

Các đại biểu dự lễ.
Các đại biểu dự lễ.

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Ban thi đua khen thưởng tỉnh đã phối hợp chặt chẽ với các ban ngành để hoành thành nhiệm vụ chuyên môn, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Ban đã tổ chức tham mưu,  chỉ đạo và triển khai thực hiện các phong trào thi đua ngày càng sâu rộng, hiệu quả....

hhhh
Toàn cảnh lễ kỷ niệm.

Trong 10 năm, ban  đã tổ chức xử lý gần 2.000 hồ sơ Bà mẹ Việt Nam anh hùng, 570 hồ sơ Huân, Huy chương kháng chiến, hơn 11.800 trường hợp Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh về thành tích tham gia kháng chiến; Giải quyết 11.300 hồ sơ TNXP hoàn thành nhiệm vụ trong kháng chiến. Trình Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen cho trên 1.500 trường hợp .

Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Xuân Đại phát biểu
Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Xuân Đại  ghi nhận những nỗ lực của Ban thi đua khen thưởng tỉnh trong 10 năm qua. Ban đã bám sát, cập nhật nghiên cứu những đổi mới về công tác thi đua khen thưởng để tham mưu cấp ủy, chính quyền kịp thời, chất lượng.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Trung ương và tỉnh đã ghi nhận những nỗ lực của Ban thi đua khen thưởng tỉnh trong 10 năm qua. Ban đã bám sát, cập nhật nghiên cứu những đổi mới về công tác thi đua khen thưởng để tham mưu cấp ủy, chính quyền kịp thời, chất lượng. Lãnh đạo Trung ương và tỉnh cũng yêu cầu ban thi đua khen thưởng tỉnh cần nỗ lực vươn lên đưa phong trào thi đua lên tầm cao mới, lập nhiều thành tích xuất sắc góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Nghệ An trong thời gian tới.

dđ
Ban thi đua khen thưởng tỉnh vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2013 đến 2017.
Một cá nhân được Chủ tịch Nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba.
Một cá nhân được Chủ tịch Nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba.
. Hai cá nhân khác được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
 Hai cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Dịp này, Ban thi đua khen thưởng tỉnh vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2013 đến 2017. Một cá nhân được Chủ tịch Nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Hai cá nhân khác được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Sỹ Đức - Cảnh Toàn