Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Vùng 3 hải quân thăm, tặng quà Tết CBCS đảo Cồn Cỏ và Lý Sơn

10:59, 29/01/2016

Nhân dịp tết Bính thân 2016, trong 2 ngày 27 và 28/1/2016, đoàn công tácVvùng 3 hải quân do đại tá Mai Trọng Định - Chính ủy vùng 3 dẫn đầu đã ra thăm và tặng quà cho nhân dân và cán bộ 2 huyện đảo Cồn cỏ và Lý sơn, cán bộ chiến sỹ vùng 3 hải quân đang làm nhiệm vụ trên đảo.

Đoàn tặng quà Tết
Đoàn tặng quà Tết cho CBCS TRạm Rada 550

Đòan đã đến thăm và tặng quà cho nhân dân và cán bộ 2 huyện đảo Cồn Cỏ và Lý sơn, trạm 540, 550 và 18 Bộ tham mưu hải quân, đoàn 351 vùng 3 hải quân; Thăm và tặng quà cho mẹ Việt nam anh hùng Trần thị Phẩm ở thôn Đông xã An Vĩnh, huyện đảo Lý Sơn.

Quà gồm gạo nếp, thực phẩm các loại, nhu yếu phẩm và một số đồ dùng hoạt động văn hóa văn nghệ phục vụ sinh hoạt trong những ngày tết với tổng trị giá gần 40 triệu đồng. Đây là nguồn động viên, cổ vũ tinh thần cán bộ chiến sỹ, nhân dân cán bộ huyện đảo Cồn cỏ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nơi đảo xa.

Tại các nơi đến thăm, Đại tá Mai Trọng Định chúc cán bộ chiến sỹ, nhân dân và cán bộ 2 huyện đảo Cồn Cỏ và Lý Sơn đón tết vui vẻ, luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, sẵn sãng chiến đấu cao để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Trước đó, đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương trước tượng đài tưởng niệm liệt sỹ 2 đảo Cồn Cỏ và Lý Sơn.

(Hồng Sơn)