Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đ/c Lê Minh Thông chúc Tết tại Con Cuông và TP Vinh

11:26, 01/02/2016

Trong 2 ngày hôm qua và hôm nay, đ/c Lê Minh Thông -  UVBTV tỉnh ủy- PCT UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà một số đơn vị, gia đình chính sách, hộ nghèo nhân dịp Tết Bính Thân 2016 tại huyện Con Cuông và TP Vinh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông chúc Tết LLVT huyện Con Cuông
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông chúc Tết LLVT huyện Con Cuông

Tại huyện Con Cuông, chúc Tết và tặng quà các đơn vị: Ban CHQS, Công huyện, Phòng cảnh sát PC&CC số 6 – CA PC&CC Nghệ An, đ/c Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông đánh giá cao những nỗ lực của các đơn vị trong việc ổn định tình hình chính trị, an ninh trật tự trong thời gian qua, đồng thời, yêu cầu các đơn vị tiếp tục bám sát đặc thù của địa bàn, các đơn vị cần quan tâm, nắm chắc tình hình, bố trí lực lượng trực tết với tinh thần sẵn sàng chiến đấu, phối hợp tốt với nhau để bảo vệ ANTT, ATGT, kiểm soát phòng chống cháy rừng, kiên quyết không để xảy ra điểm nóng , đảm bảo bình yên cho nhân dân vui tết đón xuân.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông cũng đã đến thăm, tặng quà Tết cho 2 gia đình nghèo, đặc biệt khó khăn; thăm, tặng quà cán bộ lão thành cách mạng và mừng thọ 2 cụ trên 100 tuổi ở Con Cuông .

Thăm, chúc Tết và tặng quà các bệnh viện HNĐK Nghệ An, Ung bướu, Sản nhi và đa khoa TP Vinh, đ/c Lê Minh Thông ghi nhận những nỗ lực và kết quả đạt được của các đơn vị ngành y tế trong thời gian qua, đặc biệt là giảm tình trạng quá tải, cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng KCB, ngày càng làm hài lòng người bệnh.

Đ/c mong muốn, cán bộ y bác sĩ, nhân viên các bệnh viện tiếp tục nêu cao tinh thần tất cả vì người bệnh để thực hiện tốt công tác KCB trong những ngày tết nguyên đán Bính Thân. Các bệnh viện cần bố trí đảm bảo nhân lực, trang thiết bị, giường bệnh, nguồn máu cấp cứu để sẵn sàng, chủ động trong mọi tình huống cần cấp cứu trong những ngày tết.

(Hoài Thanh)