Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ngày hội "Đồng hành cùng công nhân 247"

07:05, 15/06/2016

Tối 14/6, tại Khu công nghiệp Bắc Vinh, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Báo Thanh niên và Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức Ngày hội "Đồng hành cùng công nhân 247".

Tham dự đêm hội có đồng chí Nguyễn Long Hải - Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Về phía tỉnh Nghệ An có các đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An; Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đại biểu dự Ngày hội “Đồng hành cùng công nhân 247”
Đại biểu dự Ngày hội “Đồng hành cùng công nhân 247”

Đêm hội là chương trình biểu diễn nghệ thuật gồm 18 tiết mục ca múa nhạc mang chủ đề “Theo dấu chân Người” và “Việt Nam ngày mới”. Đây là những tiết mục được dàn dựng công phu, có tính nghệ thuật cao do các nghệ sỹ thành danh trong cả nước biểu diễn.

Chương trình nghệ thuật tại Đêm hội
Chương trình nghệ thuật tại Đêm hội

Thông qua hoạt động này góp phần nâng cao đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần cho thanh niên công nhân trong các khu công nghiệp, khu chế xuất; tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp thanh niên công nhân có những giây phút vui vẻ, thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng.

Trong khuôn khổ của Ngày hội “Đồng hành cùng công nhân 247”, các công nhân, lao động còn được tư vấn pháp luật, tư vấn sức khỏe sinh sản; tham gia các hoạt động thể thao, trò chơi vận động, thể hiện các tài năng văn nghệ, thể thao.

TW Đoàn tặng quà cho 20 công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Khu công nghiệp Bắc Vinh
TW Đoàn tặng quà cho 20 công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Khu công nghiệp Bắc Vinh

Dịp này, 20 công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Khu công nghiệp Bắc Vinh đã được nhận quà từ Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Báo Thanh niên. 

(Cẩm Thùy)