Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cánh đồng hoa hướng dương rạng rỡ trong ngày đầu mở cửa

17:22, 16/12/2016

Mặc dù mới chỉ là ngày đầu tiên công ty thực phẩm sữa TH chính thức mở của cánh đồng hoa hướng dương nhưng số lượng người đến tham quan đã khá nhiều.

[links()]

Không chỉ du khách Nghệ An mà nhiều du khách ở xa cũng kịp có mặt để ngắm những khoảnh khắc đầu tiên của cánh đồng hướng dương nở rộ.

Khá đông du khách đến tham quan cánh đồng
Khá đông du khách đến tham quan cánh đồng
Những đoá hoa đã bung nở...
Những đoá hoa đã bung nở...

Khi biết được ngày 15/12 cánh đồng Hoa Hướng Dương sẽ mở cửa chị Nguyễn Thị Hường ở quận Cầu Giấy, Hà Nội rủ bạn bè đi từ sớm. Đến đây chị thật sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của loài hoa mặt trời mà trước đây mới chỉ xem qua báo, ti vi. Chị chia sẻ: Đồng hoa nằm cạnh đường mòn Hồ Chí Minh nên chúng tôi tuy lần đầu đến nhưng cũng không phải hỏi đường nhiều lắm. Đến đây chúng tôi có chung 1 cảm giác đó là thật tuyệt, quá ngỡ ngàng vì nhìn lên trên là núi, ở dưới lại có một cánh đồng hoa rộng bát ngát như thế này.

Du khách tranh thủ những chụp lại những khoảnh khắc bên cạnh
Du khách tranh thủ những chụp lại những khoảnh khắc bên cạnh "đồng hoa mặt trời" này

Không quản ngại đường sá xa xôi, thời tiết lạnh, anh Nguyễn Đức Quang từ Hà Nội đã đến huyện Nghĩa Đàn trước một ngày để chờ cánh đồng hoa mở cửa. Là người say mê chụp ảnh, không chỉ đến đây để ngắm hoa mà anh Quang còn muốn có được những tấm hình ứng ý. Vẻ đẹp của cánh đồng hoa đã tạo cho anh nhiều hứng thú, anh cho biết sẽ cố gắng chụp thật nhiều khoảnh khắc trên cánh đồng hoa.

Các nhiếp ảnh gia cũng không thể bỏ lỡ cảnh sắc này
Các nhiếp ảnh gia cũng không thể bỏ lỡ cảnh sắc này

Anh Nguyễn Đức Quang cho hay: Chắc chắn lần này mình sẽ có được những bức ảnh như ý sẽ quảng bá để bạn bè đến đây chiêm ngưỡng. Thật sự đến nơi tôi mới thấy cánh đồng hoa đẹp hơn nhiều so với những gì tôi nhìn qua mạng và các phương tiện truyền thông.

Những đóa hoa rạng rỡ chào đón du khách
Những đóa hoa rạng rỡ chào đón du khách
... Và hân hoan chờ
... Và hân hoan chờ "ngày hội lớn"

Còn gần 10 ngày nữa sẽ chính thức diễn ra lễ hội hoa Hướng Dương, hiện nay công tác chuẩn bị đang được gấp rút hoàn thành. Năm nay theo đánh giá của nhiều du khách, cây hoa Hướng Dương lùn hơn, bông to hơn năm trước nên rất thuận tiện trong ngắm hoa và có những tấm hình đẹp.

(Đài Nghĩa Đàn)