Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cảnh sát giao thông Diễn Châu trao trả 20 triệu đồng cho người dân đánh rơi

11:15, 19/09/2017

Sáng nay (19/9), Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Diễn Châu đã trao trả số tiền 20 triệu đồng các chiến sĩ nhặt được trong lúc làm nhiệm vụ cho người dân đánh rơi.

Trước đó, vào lúc 16h45 ngày 18/9, trong lúc tuần tra tại đường liên xã thuộc xóm 7, xã Diễn Yên, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Diễn Châu gồm: Thiếu tá Hoàng Quốc Khánh - Phó đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông; Thượng úy Hoàng Trung Thông và Thượng úy Phan Đức Đào đã nhặt được 1 gói tiền trị giá 20 triệu đồng. Sau khi nhặt được, Đội đã thông báo cho hộ dân sống cạnh đường và để lại số điện thoại để người đánh rơi liên hệ.

Đại diện Đội Cảnh sát giao thông huyện Diễn Châu trao trả số tiền nhặt được cho anh
Đại diện Đội Cảnh sát giao thông huyện Diễn Châu trao trả số tiền nhặt được cho anh Trần Hồng Hải.

Ngay sau đó anh Trần Hồng Hải sinh năm 1993, người dân xóm 6, xã Diễn Yên đã liên hệ với cơ quan Công an huyện để xin lại số tiền trên. Sau khi xác minh đúng chủ nhân, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Diễn Châu đã tiến hành trao trả số tiền nhặt được cho anh Hải.

Đây là nghĩa cử cao đẹp của các chiến sỹ Công an Diễn Châu, góp phần xây dựng hình ảnh của người chiến sỹ “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Vân Anh