Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bồi dưỡng nâng cao kiến thức về biển đảo cho cán bộ, phóng viên

09:55, 31/10/2019
Sáng nay (31/10), tại Tp Đà Nẵng, Ban Tuyên giáo Tung ương tổ chức hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về biển, đảo dành cho đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trong toàn quốc.
Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, 300 đại biểu đã nghe báo cáo viên là lãnh đạo các cơ quan báo chí nhà nước, lực lượng trên thực địa, các chuyên gia, trao đổi về những nội dung cơ bản của Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển đảo đến năm 2045 và Công ước Liên Hiệp quốc về Luật Biển năm 1982.

Đồng chí Bùi Trường Giang - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu khai mạch hội nghị.

Đồng thời thông tin về tình hình Biển Đông, những vấn đề đặt ra đối với nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, cũng như nhiệm vụ giữ gìn, phát triển mối quan hệ đối ngoại hòa bình, hữu nghị, hợp tác, phát triển cùng có lợi với các quốc gia trong khu vực.

Các đại biểu tham dự.

Bên cạnh đó, hội nghị còn trao đổi những thông tin cần thiết liên quan đến công tác quản lý về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định IUU Fishing; những vấn đề đặt ra trong công tác thông tin, truyền thông, đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam hiện nay. 
                                                                                   
 

Nguyễn Nam

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm