TV & Video Hoạt động NTV

Nguyễn Anh Quý - Thợ trẻ giỏi toàn quốc

15:59, 23/09/2019
Bộ ảnh của tác giả Phan Giang (Đài Truyền thanh - Truyền hình Quỳ Hợp) nói về nhân vật Nguyễn Anh Quý (SN 1983) ở xóm Minh Xuân, xã Minh Hợp (Quỳ Hợp) là gương mặt duy nhất của tỉnh Nghệ An được tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ IX năm 2018".
Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật điện tử, hệ cao đẳng của Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh năm 2007, Nguyễn Anh Quý được tiếp nhận vào làm thợ chuyên ngành 2 - Hệ thống điều khiển tự động của Công ty Mía đường Nghệ An và gắn bó với công việc từ ngày đó đến nay. Sáng kiến “Cải tiến đo mức bã điều khiển tự động hệ thống lấy bã đốt lò hơi” được đưa vào ứng dụng từ tháng 5/2009 đến nay đã tiết kiệm cho Công ty gần 1,5 tỷ đồng.
Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật điện tử, hệ cao đẳng của Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh năm 2007, Nguyễn Anh Quý được tiếp nhận vào làm thợ chuyên ngành 2 - Hệ thống điều khiển tự động của Công ty Mía đường Nghệ An và gắn bó với công việc từ ngày đó đến nay. Sáng kiến “Cải tiến đo mức bã điều khiển tự động hệ thống lấy bã đốt lò hơi” được đưa vào ứng dụng từ tháng 5/2009, đến nay đã tiết kiệm cho công ty gần 1,5 tỷ đồng.
Đoàn viên Nguyễn Anh Quý là thợ duy nhất của tỉnh Nghệ An đã vinh dự là 1 trong 65 người được tuyên dương là “Người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ IX năm 2018 được tổ chức tại Hà Nội.
Đoàn viên Nguyễn Anh Quý là thợ duy nhất của tỉnh Nghệ An đã vinh dự là 1 trong 65 người được tuyên dương là “Người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ IX năm 2018 được tổ chức tại Hà Nội. Hiện tại, Nguyễn Anh Quý làm yhợ chuyên ngành 2 - Hệ thống điều khiển tự động của Công ty TNHH mía đường Nghệ An.
Hiện tại, Nguyễn Anh Quý  làm Thợ chuyên ngành 2 - Hệ thống điều khiển tự động của Cty TNHH mía đường Nghệ An .
Đoàn viên Nguyễn Anh Quý thường xuyên trao đổi, không ngừng học hỏi từ đồng nghiệp.

Đoàn viên Nguyễn Anh Quý thường xuyên trao đổi, không ngừng học hỏi từ đồng nghiệp.
Năm 2015, Nguyễn Anh Quý đạt giải 3 tại cuộc thi “Sáng tạo KHCN thanh niên tỉnh Nghệ An”; năm 2016, được Tỉnh đoàn Nghệ An tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong cuộc thi Sáng tạo Khoa học & Công nghệ thanh niên tỉnh Nghệ An năm 2015; Năm 2017, UBND tỉnh Nghệ An tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc tại cuộc thi Sáng tạo Khoa học & Công nghệ Nghệ An 2017 và được Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An tặng bằng khen trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh 2016; Năm 2018, được Tổng liên đoàn lao động Việt Nam tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.
Quý luôn tận tình hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm cho lớp thợ trẻ mới vào nghề.
Quý luôn tận tình hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm cho lớp thợ trẻ mới vào nghề.

 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện