TV & Video Hoạt động NTV

Tác nghiệp nơi xe chở đá phá đường

13:03, 16/10/2022
Bình chọn
Bộ ảnh dự thi của tác giả Thu Hường thuộc đơn vị Trung tâm VHTT&TT huyện Quỳ Hợp.

Cùng với hệ thống giao thông chính, mạng lưới giao thông nông thôn trong huyện Quỳ Hợp đã giúp việc đi lại, vận chuyển hàng hóa của người dân được thuận tiện thông suốt, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương ở một huyện miền núi.

Tuy nhiên, nhiều tuyến đường tỉnh lộ, đường giao thông nông thôn ở Quỳ Hợp đã bị xuống cấp nghiêm trọng, có những con đường khi mưa xuống lại trở thành nỗi “ám ảnh” của người dân, khi “nắng bụi, mưa lầy”. Đặc biệt, tuyến tỉnh lộ 532 có tổng chiều dài 28km đi qua các xã: Châu Lộc, Châu Tiến, Châu Hồng, tuy cũng được đầu tư nâng cấp sửa chữa hàng năm, nhưng nhiều phương tiện giao thông trọng tải lớn đi qua đã làm con đường hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng.

Cùng nhìn lại khoảnh khắc phóng viên Trung tâm VHTT&TT Quỳ Hợp tác nghiệp trên tuyến đường này để mang đến những hình ảnh phản chân thật cho khán giả truyền hình.

Phóng viên Trung tâm VHTT&TT Quỳ Hợp ghi lại khoảnh khắc từng đoàn xe chở đá nối đuôi nhau trên tuyến Tỉnh lộ 532, đoạn chạy qua địa bàn xã Châu Lộc.
 
PV Trung tâm VHTT&TT Quỳ Hợp cận cảnh nhiều cầu cống bị hư hỏng xuống cấp do xe trọng tải lớn lưu thông ở Quỳ Hợp.

 

Thu Hường

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm