Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh
Thời sự Phát thanh - 08/4/2020
06:57, 08/04/2020
Những nội dung chính:
*Không để vấp sai lầm do chủ quan trong bối cảnh tái nhiễm dịch Covid-19 như ở một số nước đó là chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về công tác phòng chống dịch Covid-19.
*Trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, lực lượng biên phòng đã huy động tất cả quân số để kiểm soát tình hình. Trong số đó, nhiều chiến sỹ đã thầm lặng hi sinh tình cảm để làm tròn trọng trách của mình trên trận tuyến phòng chống dịch.
*Dù chưa xác định rõ nguồn lây nhiễm từ đâu nhưng dư luận băn khoăn là thời gian gian cách ly 14 ngày liệu có còn phù hợp và đủ đảm bảo an toàn để phòng chống dịch Covid-19 trong giai đoạn hiện nay.
*Để triển khai gói tín dụng 250 ngàn tỷ đồng với lãi suất ưu đãi và 30 ngàn tỷ đồng thực sự cứu được các DN thì rất cần linh hoạt trong quá trình thực hiện và hướng đến nhu cầu thiết thực của doanh nghiệp.
- Các nhà lãnh đạo Ấn Độ giảm lương đóng góp cho quỹ chống COVID-19/ Thủ tướng Ireland đăng ký làm bác sĩ hỗ trợ chống Covid-19 là nội dung có trong phần tin quốc tế.
NTV