An toàn giao thông

Tài xế ngủ gật, xe tải chở gạch lát lao lên ta luy lật nghiêng

09:06, 27/03/2020
Một chiếc xe tải đang lưu thông trên đường quốc lộ 1A theo hướng từ bắc vào nam. Đến đoạn trước toà nhà Eco-city Nguyễn Trãi – TP. Vinh đã đâm vào dải phân cách, lao hẳn sang phần đường đối diện. 

Vụ tai nạn xảy ra vào 5h sáng nay (27/3), đã khiến thùng hàng xe lật nghiêng, hàng hoá đổ ra đường, phương tiện bị hư hỏng nặng.

 
 Vụ tai nạn khiến thùng hàng xe lật ngiêng, hàng hoá đổ ra đường, phương tiện bị hư hỏng nặng.

Theo tìm hiểu ban đầu của chúng tôi tại hiện trường, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là do xe lưu hành xuyên đêm, tài xế ngủ gật.

 
 
 
 Hàng hóa trên xe đổ vương vãi trên đường gây ách tắc giao thông nghiêm trọng.

May mắn vụ tai nạn không có thiệt hại về người. Tuy nhiên, hàng hoá trên xe phần lớn là gạch ốp xây dựng, đổ ra đường đã gây ách tắc giao thông nghiêm trọng.

 
 Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông.

Lực lượng chức năng và CSGT CA TP. Vinh đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, giải quyết ách tắc và điều tra sự việc.

 
Vụ tai nạn giữa xe ô tô con và xe máy xảy ngay tại địa điểm này, chỉ cách đây ít ngày. 

Người dân khu vực xung quanh cho biết, địa điểm này được xem là điểm đen giao thông. Chỉ cách đây ít ngày, tại địa điểm này cũng đã xảy ra một vụ tai nạn khá nghiêm trọng, một xe ô tô con rẽ ngang đường đã bị một chiếc xe máy đâm vào ngang hông. Vụ tai nạn khiến người điều khiển xe máy bị thương, xe máy và xe ô tô bị hư hỏng nặng. 

Anh Duy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện