An toàn giao thông

Người dân bất chấp nguy hiểm “check in” trên cầu Cửa Hội

10:14, 16/02/2021
Bất chấp nguy hiểm, các phương tiện từ ô tô, xe máy vẫn dừng đỗ, quay đầu xe ngay trên cầu, nhiều người dân còn đứng hẳn ra lòng đường để chụp ảnh trên cầu Cửa Hội.
Cầu Cừa Hội.

Cầu Cửa Hội nối đôi bờ sông Lam giữa 2 xã Nghi Hải (TX. Cửa Lò) và Xuân Trường (H. Nghi Xuân, Hà Tĩnh) được thông xe từ ngày 6/2 đến 15/3/2021 để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp tết Tân Sửu của người dân. Cây cầu này cũng đã trở thành một trong những điểm đến mới lạ, hấp dẫn cho nhân dân đôi bờ sông Lam trong dịp tết này. 

Hàng nghìn lượt người dân Nghệ An, Hà Tĩnh đổ về cây cầu mới để tham quan, chụp ảnh.

Trong những ngày tết cổ truyền, hàng nghìn lượt người dân Nghệ An, Hà Tĩnh đã đổ về cây cầu mới để ngắm nhìn dòng sông Lam, chụp cho mình những bức ảnh lưu niệm thật đẹp, tuy nhiên nhiều người dân đã bỏ qua yếu tố an toàn của chính mình và người thân.

Bất chấp nguy hiểm nhiều người đứng hẳn ra giữa cầu để chụp ảnh.

Bất chấp nguy hiểm, các phương tiện từ ô tô, xe máy vẫn dừng đỗ, quay đầu xe ngay trên cầu, nhiều người dân còn đứng hẳn ra lòng đường để chụp ảnh mặc dù khu vực này đã nằm ngoài khoảng giới hạn tốc độ 50km/h. Một số người mải mê chụp ảnh, lơ là việc quản lý trẻ em đi cùng, thậm chí một số du khách còn leo lên dây văng, lan can cầu để chụp ảnh.

Hành vi này đã vi phạm Luật giao thông đường bộ, đồng thời gây nguy hiểm, mất an toàn cho bản thân người chụp ảnh và xe cộ lưu thông.

Đức Lộc

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện