An toàn giao thông

 Tai nạn trên cầu vượt, nghi vấn người gây tai nạn trốn chạy

22:19, 08/03/2021
Nạn nhân nằm bất tỉnh trên mặt đường cầu vượt Quán Bàu. Trong khi đó, tài xế đi xe máy nghi va chạm với nạn nhân đã bỏ xe lại, trốn khỏi hiện trường.

Vào khoảng 19 giờ 30 phút ngày 8/3, một vụ tai nạn đã xảy ra trên cầu vượt hướng đi từ thành phố Vinh lên huyện Hưng Nguyên.

Chiếc xe máy tay ga nằm bên lề đường.

Thời điểm trên, người dân đi đường đã thấy 2 chiếc xe máy bị văng trên mặt cầu vượt, cách đó không xa có một nam thanh niên nằm bất tỉnh, máu chảy từ mũi và miệng khá nhiều.

Chiếc xe còn lại BKS 37V2- 8998, chiếc xe này khá cũ.

Tại hiện trường, trong 2 chiếc xe máy có một chiếc xe máy tay ga màu đỏ, BKS 37B2- 649.54, chiếc còn lại khá cũ BKS 37V2- 8998.

Sau khi phát hiện vụ tai nạn, người đi đường đã gọi điện thoại cho xe cấp cứu đến chở nạn nhân đi bệnh viện. Trước khi đưa lên cáng, nạn nhân đã được cố định phần xương cổ. 

 Nạn nhân được cố định vùng cổ trước khi đưa lên xe cấp cứu đến bệnh viện.

Do điện thoại của nạn nhân có mật khẩu, nên chưa xác định được danh tính, và cũng chưa xác định được nạn nhân đi trên chiếc xe nào. Tuy nhiên, nghi vấn đặt ra, tài xế đi trên chiếc xe va chạm với xe nạn nhân đã gây ra tai nạn rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

 Ngọc Phương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện