An toàn giao thông

Đâm vào đuôi xe tải, người đàn ông tử vong tại chỗ

08:03, 21/05/2021
Di chuyển trên đường, một người đàn ông điều khiển xe máy không chú ý quan sát đã đâm vào đuôi xe tải đi cùng chiều. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do bị thương quá nặng nên đã không qua khỏi.

Theo đó, vào khoảng 19 giờ ngày 20/5, tại tuyến đường 36, đoạn qua địa bàn xã Quỳnh Vinh, TX Hoàng Mai xảy ra vụ tai nạn giữa xe máy và xe tải. Vào thời điểm trên xe máy mang BKS 37L1 – 543.96 di chuyển hướng Hoàng Mai - Nghĩa Đàn thì bất ngờ tông mạnh vào phần đuôi xe tải 37S – 0138 đi cùng chiều. Cú va chạm mạnh khiến xe và người ngã ra đường. Tuy được mọi người dân gần đó đưa đi cấp cứu nhưng người đàn ông đi xe máy đã không qua khỏi.

Hiện tường vụ tai nạn.

Nạn nhân tên Phúc, trú tại xóm 1, xã Quỳnh Vinh, TX Hoàng Mai, vào thời điểm trên nạn nhân trên đường đi công việc về khi đến đoạn đường nói trên thì gặp nạn. Nguyên nhân rất có thể nạn nhân không chú ý quan sát, cộng với đèn chiếu sáng hai bên đường không có nên đã xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông và tiến hành điều tra nguyên nhân ban đầu.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện