An toàn giao thông

Xe chở khách du lịch bị lật ở Phú Thọ, 3 người chết, 10 người bị thương

10:43, 16/07/2022
Cơ quan chức năng huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người chết, nhiều người bị thương vào đêm qua.


Sáng 16/7, thông tin từ Ban An toàn giao thông huyện Tân Sơn xác nhận, khoảng 22h30, ngày 15/07, xe khách 29 chỗ ngồi xảy ra tai nạn tại khu Lấp, xã Xuân Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. 

Chiếc xe khởi hành từ Hà Nội lên Vườn Quốc gia Xuân Sơn, trên xe có 28 người (bao gồm cả lái xe).

Hiện trường xe khách gặp nạn. 
Hiện trường xe khách gặp nạn. 

Ngay sau nhận được tin báo, các cơ quan chức năng của huyện Tân Sơn đã có mặt tại hiện trường, khẩn trương tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ; đưa các nạn nhân về Trung tâm Y tế huyện Tân Sơn cấp cứu. 

Đến khoảng 1h30, ngày 16/7 lực lượng chức năng đã tìm kiếm, cứu nạn được 28 người, trong đó 10 người bị thương, 15 người bị xây sát nhẹ, 3 người tử vong (trong đó có lái xe).

Bước đầu nhận định xe khách đang xuống dốc thì bị lật về taluy âm bên trái. Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là: Triệu Bình Minh (SN 1989), Nguyễn Gia Phong (SN 2013) và Lân Quang Trường (tài xế).

UBND huyện Tân Sơn đã chỉ đạo lực lượng chức năng, cơ quan, đơn vị tích cực điều trị các bệnh nhân bị thương và triển khai thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân. 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện