An toàn giao thông

Hiện trường vụ lật xe tải chở gỗ keo làm 2 bà bầu, 3 trẻ em bị thương

10:14, 23/04/2023
Chiếc xe tải bất ngờ mất lái và lật nghiêng khiến hàng nghìn thanh gỗ keo văng ra gây thương tích cho 2 bà bầu, 3 trẻ em đi dự sinh nhật gần đó.

Khuya ngày 22/4, nhiều nhân chứng vụ TNGTkhiến xe tải chở gỗ keo lật nhào làm 5 người thương tích tại Km 23+300 qua thôn Suối Loa (xã Ba Động, Ba Tơ, Quảng Ngãi) cho biết, thời điểm trên mọi người dự tiệc sinh nhật trong nhà một người dân gần đó.

Khi ra về bất ngờ bị chiếc xe tải chở gỗ keo lật nhào. Sự việc diễn ra quá nhanh nên nhiều người từ tiệc sinh nhật ra về đã không thể né tránh kịp. Trong đó chủ yếu là trẻ em và phụ nữ mang thai.

Hiện trường vụ tai nạn làm 5 người đi dự sinh nhật bị thương nặng.
Hiện trường vụ tai nạn làm 5 người đi dự sinh nhật bị thương nặng.

Tại hiện trường, hàng nghìn khúc gỗ keo nằm la liệt trên mặt đường, sân nhà dân. Xe máy bị gỗ keo đè, nhiều trường hợp bị thương được người dân dự tiệc sinh nhật nhanh chóng lao ra tìm kiếm cứu nạn cũng như gọi điện cho xe cứu thương đưa đi cấp cứu.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 22/4, trên QL24 đoạn qua Km 23+300, thuộc thôn Suối Loa, xã Ba Động, huyện Ba Tơ, xe tảiBKS 76C-065.94 kéo theo sơ-mi rơ-moóc BKS 15R-103.95 (chưa rõ danh tính tài xế) đi theo hướng từ Tây sang Đông, khi đến địa điểm trên bất ngờ bị lật, đổ tràn gỗ keo lên khu dân cư ven đường.

Hậu quả, vụ tai nạn làm 5 người dân bị thương. Trong đó có 2 phụ nữ mang thai và 3 trẻ em. Một ô tô và 6 xe máy đang dừng, đỗ ven đường bị hư hỏng nặng. Ngoài ra, tài xế xe tải chở keo cũng bị thương.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, tại khu vực xảy ra vụ lật xe chở keo - một gia đình có tổ chức tiệc sinh nhật cho con nên ven đường khu vực này vẫn còn một số người dân và phương tiện.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, người dân địa phương và người đi đường cùng lực lượng chức năng đã nỗ lực cứu người gặp nạn và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hàng nghìn thanh gỗ keo văng ra khỏi xe tải bị lật làm 5 người dự tiệc sinh nhật bị thương
Khung cảnh hoảng loạn khi vụ tai nạn xảy ra
Chiếc xe tải và rơ-moóc lật nhào
Bữa tiệc sinh nhật trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người
Phần đầu xe đầu kéo bị hư hỏng sau vụ tai nạn
Rất đông người dân đến cứu giúp người gặp nạn trong vụ xe tải chở gỗ keo bị lật trên QL24

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện