An toàn giao thông

Xe ô tô lao xuống sườn đồi, nhiều người bị thương

18:25, 11/06/2023
Lãnh đạo UBND huyện Tân Sơn, Phú Thọ, nhận định có thể lái xe khi vào cua không tốt khiến xe lao xuống sườn đồi.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ 30, chiếc ôtô chở khách du lịch chạy trên quốc lộ 32 hướng từ huyện Thanh Sơn đi Tân Sơn, khi đến đoạn Dốc Gió thuộc xã Xuân Đài, huyện Tân Sơn thì đâm đổ taluy âm, lao xuống chân đồi.

Theo anh Nguyễn Văn Dương (nhân chứng) cho biết đầu ôtô lao thẳng xuống chân đồi, đâm mạnh vào mặt đất rồi lật nghiêng. Thời điểm này, hành khách la hét kêu cứu. Một số thoát ra trước, phá cửa đưa người mắc kẹt ra ngoài.

Thời điểm xảy ra sự việc. Ảnh CTV
Thời điểm xảy ra sự việc. Ảnh CTV

Cũng theo nhân chứng này, sự việc không có người chết, có một số người bị thương và đang được sơ cứu và đưa đi bệnh viện.

Vị trí tai nạn là khúc cua tay áo, có taluy âm cao khoảng một mét. Trên mặt đường, đoạn hộ lan khoảng 10 m bị húc đổ. Dọc vách đồi là vệt bánh xe.

Dưới chân đồi cách mặt đường khoảng 50 m, xe khách nằm nghiêng, bên cạnh là mảnh vỡ của phương tiện. Nhiều người bị thương nằm dưới gốc cây.

Lãnh đạo UBND huyện Tân Sơn, cho hay, đoạn đường xảy ra vụ tai nạn là một khúc cua “tay áo”.

“Có thể lái xe vào cua không tốt nên đã dẫn đến hậu quả trên, vụ tai nạn khiến một số người bị thương và đang được cấp cứu”- vị lãnh đạo này thông tin.

Hiện nguyên nhân tai nạn đang được điều tra.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện