Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giao ban báo chí đầu xuân Mậu Tuất 2018

17:40, 08/03/2018

Chiều nay (8/3), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin - Truyền thông và Hội nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị gặp mặt, giao ban công tác báo chí đầu xuân Mậu Tuất 2018.

 

Tới dự có đồng chí Lê Minh Thông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2017, hoạt động công tác báo chí trên địa bàn đã báo sát nội dung, định hướng tuyên truyền của Ban tuyên giáo Tỉnh ủy. Nhiều cơ quan báo, Đài đã tích cực, chủ động xây dựng các chương trình, chuyên mục đạt hiệu quả cao trong việc tuyên truyền các sự kiện thời sự, chính trị, ngày lễ lớn diễn ra trên địa bàn.

a
Đoàn chủ trì hội nghị.

Bên cạnh đó, báo chí cũng đã phát huy chức năng phát hiện, cảnh báo những vấn đề sai phạm gây bức xúc trong dự luận để các ngành chức năng sớm vào cuộc giải quyết, khắc phục, xử lý.

Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An phát biểu tại hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện các cơ quan báo chí đều ghi nhận sự quan tâm, chỉ đạo của tỉnh đối với hoạt động báo chí trên địa bàn. Một số ý kiến đề nghị lãnh đạo tỉnh xử lý những địa phương để xảy ra tình trạng đốt pháo quá nhiều trong dịp Tết Mậu Tuất vừa qua; Nhiều vấn đề, vụ việc các cơ quan báo chí phản ánh chưa được các cơ quan chức năng trả lời, xử lý dứt điểm.

a
Đồng chí Lê Bá Hùng - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu kết luận hội nghị.

Kết luận hội nghị, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông đã giải trình các vấn đề cơ quan báo chí nêu; Đồng thời, mong muốn năm 2018, các cơ quan báo chí trên địa bàn tiếp tục có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Nghệ An./.

Hoàng Hiếu - Hồng Phong