Báo chí và Cuộc sống

Hội nghị giao ban báo chí tháng 11/2020

10:34, 06/11/2020
Sáng nay (6/11), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp cùng Sở Thông tin - Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức giao ban báo chí tháng 11. 

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì.

Toàn cảnh hội nghị.

Trong tháng 10/2020, sự kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã được báo chí tập trung tuyên truyền, tạo khí thế, động lực thi đua sôi nổi ngay từ những ngày đầu của nhiệm kỳ mới. Bên cạnh đó, báo chí cũng đã kịp thời cập nhật, thông tin, phản ánh tình hình mưa lũ thiệt hại nặng nề ở miền Trung nói chung và Nghệ An nói riêng. Một số vấn đề cũng đã được các cơ quan báo chí đề cập như: Bảo vệ rừng, quản lí đất đai, tiến độ một số dự án trọng điểm còn chậm, một số công trình kém chất lượng vẫn tồn tại nhưng chưa được địa phương quan tâm xử lí.

Đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu tại hội nghị.
Đồng chí Trần Minh Ngọc - Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Tại giao ban, đại diện các cơ quan báo chí cũng đề cập một số vấn đề như: Đề nghị Sở Thông tin – Truyền thông hỗ trợ danh mục điện thoại người phát ngôn ở cấp xã. Việc bố trí nhân sự của Báo Lao động Nghệ An sau khi ngừng hoạt động như thế nào? Vấn đề tổng hợp phản ánh của báo chí hàng tháng.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường phát biểu tại hội nghị.

Tiếp nhận ý kiến của các cơ quan báo chí, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường đã trả lời một số nội dung và cho biết sẽ phối hợp với các ban ngành để xử lí. Về nhiệm vụ tuyên truyền thời gian tới, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền về triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XIX và hướng đến Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Tập trung tuyên truyền kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội 10 tháng và nhiệm vụ trọng tâm trong những tháng còn lại của năm 2020./.

Nguyễn Toàn  - Hồng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện