Báo chí và Cuộc sống

Hội nghị giao ban Báo chí tháng 5/2022.

18:58, 05/05/2022
Chiều 5/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức giao ban Báo chí tháng 5/2022.
Toàn cảnh hội nghị.

Đánh giá chung trong tháng, các cơ quan báo chí đã tập trung phản ánh và có nhiều bài viết trên các lĩnh vực thời sự chính trị, kinh tế xã hội; đẩy mạnh kích cầu du lịch.  

Đại diện lãnh đạo Sở TTTT phát biểu tại hội nghị.

Trong đó, báo chí cũng dành sự quan tâm, phản ánh tình trạng vi phạm trong quản lý nhà nước về đất đai, các dự án chậm tiến độ, dự án treo; tái diễn tình trạng xe quá tải, khai thác vật liệu trái phép…cũng như các tin, bài cảnh báo người dân về những thủ đoạn lừa đảo bán hàng đa cấp, huy động vốn trá hình; khuyến cáo cảnh giác đối với những giao dịch qua mạng…

Đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc Đài PTTH Nghệ An, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Định hướng tuyên truyền tháng 5/2022, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền đậm nét kết quả các hội nghị quan trọng của TW, của tỉnh; công tác xây dựng Đảng, các chương trình, chủ trương lớn của tỉnh trong phát triển kinh tế, xã hội.

Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Đặc biệt là các hoạt động kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với Liên hoan Tuồng và dân ca kịch toàn quốc; lễ hội Làng Sen năm 2022.

 

Xuân Hướng – Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện