Báo chí và Cuộc sống

Các Đài PT-TH trong Cụm thi đua số 4 quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2023

18:21, 16/12/2022
Năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, tuy nhiên, các Đài PT&TH trong Cụm thi đua số 4 đã nỗ lực, quyết tâm, thực hiện nhiều giải pháp nâng cao chất lượng các chương trình, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao phục vụ khán, thính giả.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Trong năm 2022, các Đài PT&TH trong Cụm thi đua số 4 gồm các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế đã bám sát định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy các tỉnh. Tập trung tuyên truyền phổ biến đường lối, quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như các sự kiện chính trị lớn trên địa bàn các tỉnh. Phản ánh ý kiến, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân với cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, các cơ quan Nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội... Tăng cường công tác trao đổi, học hỏi kinh nghiệm về lĩnh vực phát thanh, truyền hình giữa các Đài trong Cụm.

Đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc Đài PTTH Nghệ An, Chủ tịch Hội Nhà báo Nghệ An phát biểu tại hội nghị.

Đồng thời, đẩy mạnh giải pháp nâng cao chất lượng các chương trình, sản xuất thêm các bản tin, chương trình để tăng lượng khán giả trên sóng. Đẩy mạnh chuyển đổi số và các giải pháp nâng cao nguồn thu. Trong năm, nhiều tập thể, cá nhân các Đài PT –TH trong Cụm thi đua số 4 đã đạt nhiều giải thưởng tại các giải báo chí, liên hoan phát thanh truyền hình của quốc gia và các bộ, ban, ngành tổ chức, được Bộ Thông tin và Truyền thông, Tỉnh ủy, UBND các tỉnh khen thưởng.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Năm 2023, các Đài PT&TH trong Cụm thi đua số 4 sẽ tiếp tục đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng các chương trình, đẩy mạnh chuyển đổi số và các giải pháp nâng cao nguồn thu để nỗ lực, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chuyển giao đơn vị trưởng Cụm thi đua số 4 năm 2023 cho Đài PT –TH tỉnh Thanh Hóa.

Với những thành tích đạt dược, tại hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023; Đài PTTH Quảng Bình được đề nghị Bộ TT-TT tặng cờ thi đua xuất sắc. Hai đơn vị là Đài PTTH Nghệ An và Đài PTTH Hà Tĩnh được đề nghị Bộ TT-TT tặng Bằng khen.

Dịp này, các đơn vị đã nhất trí chuyển giao đơn vị trưởng Cụm thi đua số 4 năm 2023 cho Đài PT –TH tỉnh Thanh Hóa.

PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện