Báo chí và Cuộc sống

Hội nghị giao ban báo chí tháng 2/2023

19:55, 07/02/2023
Chiều 7/2, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và hội nhà báo Nghệ An tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 2 năm 2023.
Toàn cảnh hội nghị.

Trong tháng 1/2023, các cơ quan báo chí đã chấp hành nghiêm túc chỉ đạo định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ. Trên lĩnh vực thời sự, chính trị, các hoạt động đối nội, đối ngoại được thông tin đầy đủ, kịp thời. Điểm nhấn trong tháng là tập trung tuyên truyền công tác chăm lo Tết cho nhân dân của các cấp ủy đảng, chính quyền. Hội báo xuân 2023 với các ấn phẩm Xuân Quý Mão được các cơ quan báo chí  thực hiện công phu, các chương trình, bài viết đặc sắc, trình bày đẹp.

 
Các PV, đại diện các cơ quan báo chí phát biểu tại hội nghị.

Các ấn phẩm, chương trình Xuân dành nhiều dung lượng để nhìn lại bức tranh kinh tế Nghệ An năm 2022. Trong đó nhấn mạnh sự chủ động, linh hoạt, sáng tạo quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền cùng sự chung sức, đồng lòng của toàn dân, toàn quân nỗ lực phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Cùng đó, các cơ quan báo chí thông tin, phản ánh đậm nét không khí đón Tết trên khắp mọi vùng miền; không khí thế ra quân lao động, sản xuất đầu năm...

Đồng chí Trần Minh Ngọc - Giám đốc Đài PTTH Nghệ An, Chủ tịch Hội Nhà báo Nghệ An phát biểu tại hội nghị.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh ủy đánh giá cao hoạt động của các cơ quan báo chí trong tháng 1, đồng thời  đề nghị trong tháng 2, báo chí tiếp tục thông tin đậm nét, đầy đủ, kịp thời các hoạt động, chỉ đạo của lãnh đạo Tỉnh về phát triển KT-XH; tiếp tục tuyên truyền để lan toả các chương trình nhân văn ý nghĩa như chương trình vận động, hỗ trợ xây nhà cho người nghèo, người có khó khăn về nhà ở; những nét mới, nét đẹp lễ hội đầu Xuân để thu hút đông đảo du khách đến với Nghệ An..

 

Thu Hiền - Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện