Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nhóm siêu lừa sa lưới

14:34, 07/10/2016

Nhóm siêu lừa sa lưới - Tác phẩm tham gia Liên hoan phát thanh truyền hình Nghệ An lần thứ 21. Tác giả: Mạnh Cường, Hữu Thành, Tuấn Anh - Truyền hình An ninh Nghệ An

Đang là một giáo viên tiểu học, thấy nghề bỏ mối dầu cho các trạm phát sóng viễn thông dễ kiếm tiền hơn nên Đặng Hồng Anh xin nghỉ việc lập công ty riêng để kinh doanh xăng dầu. Làm ăn thua lỗ, lại thêm thói nghiện cờ bạc dẫn đến nợ nần chồng chất, đối tượng đã cùng đồng bọn nghĩ cách thuê xe ô tô tự lái rồi "phù phép” bán cho người khác. Với thủ đoạn làm giả giấy tờ, chỉ trong một thời gian ngắn, nhóm lừa đảo này đã thuê gần 20 chiếc xe ô tô, sau đó mang đi cầm cố hoặc bán lấy tiền tiêu xài, gây thiệt hại cho các nạn nhân hàng chục tỷ đồng. Thế nhưng, dù khôn khéo che đậy hành vi phạm tội bằng những thủ đoạn tinh vi, nhưng cuối cùng các đối tượng đã bị cơ quan cảnh sát điều tra bắt giữ.
Xin chuyển đến quý vị, các đồng chí và các bạn những diễn biến chính trong Chuyên án 316LX bắt nhóm siêu lừa đảo của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An.