Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hướng dẫn vận động bầu cử cho nữ ứng cử ĐB HĐND cấp huỵên

15:55, 25/04/2011
Với thông điệp "Hãy ủng hộ những phụ nữ ưu tú tham gia ứng cử đại biểu quốc hội khóa XIII và HHĐN các cấp nhiệm kỳ 2011-2016", sáng nay (25/4), Ban vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng nữ ứng cử viên tham gia ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện nhiệm kỳ 2011-2016.

 

Tham gia lớp tập huấn là những nữ ứng cử viên đã được lựa chọn sau hội nghị hiệp thương lần 3 của 5 huyện thành thị gồm: TP.Vinh, TX. Cửa Lò, Hưng Nguyên, Nghi Lộc  và Nam Đàn.

 

Trong 2 ngày tham gia lớp tập huấn, các ứng cử viên nữ được cung cấp các thông tin cơ bản liên quan đến bầu cử, bổ sung kiến thức và kỹ năng cần thiết nhất để giúp ứng cử viên tự tin hơn trong quá trình vận động bầu cử và tiếp xúc cử tri. Đặc biệt, chương trình sẽ dành một phần thời gian giúp các nữ ứng cử viên thực hành trình bày chương trình hành động cá nhân của mình trước khi bước vào các cuộc tiếp xúc cử tri chính thức.

 

Đợt này, Ban vì sự tiến bộ tỉnh sẽ tổ chức 4 lớp tập huấn cho 407 nữ ứng cử viên (sau hiệp thương  lần 3) tham gia ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện nhiệm kỳ 2011-2016.

 

(Thu Vinh)