Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền kiểm tra, chúc Tết các đơn vị trực, sản xuất đêm 30 Tết

01:25, 16/02/2018

Đêm giao thừa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền đã đi kiểm tra và chúc Tết một số đơn vị trực sản xuất, kinh doanh trước thời điểm giao thừa xuân Mậu Tuất 2018.

 

Báo cáo của Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Nghệ An, dự kiến, trong đêm giao thừa năm nay, đơn vị sẽ phải thu gom trên 900 tấn rác thải, gấp hai lần so với ngày bình thường. Hiện nay, đơn vị cũng đã huy động 100% quân số, với 570 công nhân, người lao động ứng trực để thực hiện nhiêm vụ.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền thăm, chúc Tết Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Nghệ An.

Đánh giá cao các phương án chuẩn bị để giải phóng lượng rác thải, đảm bảo môi trường trong lành cho thành phố Vinh và các địa bàn lân cận trong dịp Tết, Phó Chủ tịch UBND Huỳnh Thanh Điền đề nghị lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm đến chế độ trực Tết của công nhân, người lao động; Đồng thời chúc Công ty Cổ phần Môi trường - Công trình đô thị Nghệ An và toàn thể người lao động đón xuân mới Mậu Tuất 2018 với nhiều thắng lợi, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tiếp đó, Phó Chủ tịch UBND Huỳnh Thanh Điền đã đến thăm, chúc Tết bộ phận trực của Công ty Điện lực Nghệ An.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền thăm, chúc Tết bộ phận trực của Công ty Điện lực Nghệ An.

Theo báo cáo, cho đến thời điểm 21h ngày 30 Tết, lượng tiêu thụ điện năng của toàn tỉnh Nghệ An tăng 10% so với cùng kỳ. Hiện nay, hoạt động cung cấp điện trên phạm vi toàn tỉnh vẫn diễn ra bình thường và an toàn.

a
Đồng chí Huỳnh Thanh Điền biểu dương nỗ lực của Điện lực Nghệ An trong việc cung ứng điện sản xuất, sinh hoạt để người dân vui Tết đón Xuân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền biểu dương những nỗ lực của Điện lực Nghệ An trong việc cung ứng điện sản xuất, sinh hoạt để người dân vui Tết đón xuân trọn vẹn; Đồng thời mong muốn, Công ty điện lực Nghệ An phát huy thành tích của năm 2017 để tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm Mậu Tuất 2018.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền thăm, chúc Tết cán bộ, người lao động Điện lực Tp Vinh.

Chúc mừng cán bộ, người lao động Điện lực thành phố Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền nhấn mạnh, trong năm 2018, đơn vị tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ chống quá tải, hạ ngầm, đáp ứng tốt hơn nữa nhiệm vụ phát triển và mở rộng quy mô, diện tích thành phố Vinh trong năm 2018 và những năm tiếp theo.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền thăm, tặng quà chúc Tết Chi nhánh lưới điện cao thế Nghệ An thuộc Công ty điện lưới cao thế miền Bắc.

Cũng trong tối nay, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền đến chúc mừng Chi nhánh lưới điện cao thế Nghệ An thuộc Công ty điện lưới cao thế miền Bắc.

Thái Dương - Hồng Phong