Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ban tuyên giáo Tỉnh ủy ký kết phối hợp tuyên truyền với các ngành khối khoa giáo

16:52, 09/05/2018

Dưới sự chủ trì của các đồng chí Uỷ viên BTV Tỉnh ủy: Lê Minh Thông - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hồ Phúc Hợp - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, chiều nay (9/5), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Ban cán sự Đảng UBND tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá Chương trình phối hợp thực hiện nhiệm vụ khoa giáo năm 2017, ký kết kế hoạch phối hợp tuyên truyền năm 2018.

Trong năm 2017, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Ban cán sự Đảng UBND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh chỉ đạo các Sở ngành, đơn vị khối khoa giáo tích cực tham mưu cho UBND tỉnh các kế hoạch, đề án cụ thể hóa các chương trình trọng tâm, khâu đột phá, các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ trong Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

a
Đồng chí Hồ Phúc Hợp - Uỷ viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Bên cạnh đó, phối hợp lãnh đạo, chỉ đạo Ban tuyên giáo các cấp, các ngành trong khối khoa giáo thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh, của ngành, làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước; Kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức... từ đó tổng hợp, báo cáo và tham mưu cho cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo có các giải pháp ổn định tình hình, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Qua thảo luận, các đại biểu chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong công tác phối hợp. Hội nghị cũng đã đặt ra 10 nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới trên tất cả các lĩnh vực trong khối khoa giáo như: Khoa học công nghệ, tri thức; Bảo vệ môi trường; Giáo dục và đào tạo; Y tế, Dân số - Kế hoạch hóa gia đình; Gia đình trẻ em; Bảo hiểm xã hội; Thể dục, thể thao, du lịch...

a
Ban tuyên giáo Tỉnh ủy ký kết kế hoạch phối hợp tuyên truyền với các ngành khối khoa giáo năm 2018. 

Tại hội nghị, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy đã ký kết kế hoạch phối hợp tuyên truyền với các ngành khối khoa giáo năm 2018./.

Bùi Thọ - Hồng Sơn