Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thường trực Tỉnh ủy sẽ gặp mặt hơn 1.000 người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền các xã, phường

18:37, 18/05/2018

Để chuẩn bị cho chương trình gặp mặt giữa Thường trực Tỉnh ủy và người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các xã phường, thị trấn, chiều nay (18/5), Ban Tổ chức chương trình gặp mặt đã họp để nghe kết quả, tiến độ thực hiện nhiêm vụ phân công cho các thành viên, các ngành.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp. Cùng dự có các đồng Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết TW Đảng, Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Lê Xuân Đại - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các Sở, ban ngành.

Toàn cảnh cuộc họp.
Toàn cảnh cuộc họp.

Chương trình gặp mặt giữa Thường trực Tỉnh ủy và người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các xã phường, thị trấn dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày 25 - 26/5 tới. Theo kế hoạch sẽ có 1.069 đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND của 480 xã, phường tham dự cuộc gặp mặt này.

Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An phát biểu tại cuộc họp.
Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An phát biểu tại cuộc họp.

Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho chương trình gặp mặt như hậu cần, kịch bản chương trình, các văn bản, báo cáo, phóng sự về nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội đã được các ngành, đơn vị hoàn tất. Bên cạnh đó, công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông; công tác y tế, vệ sinh an toàn thực phẩm; công tác thông tin tuyên truyền... cũng đã được các ngành lên phương án, kế hoạch một cách cụ thể.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn phát biểu kết luận tại cuộc họp.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn phát biểu kết luận tại cuộc họp.

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn khẳng định, cuộc gặp mặt giữa Thường trực Tỉnh ủy và người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các xã, phường, thị trấn lần này có ý nghĩa hết sức quan trọng.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn cũng ghi nhận và đánh giá cao về sự chuẩn bị chu đáo của các ngành được phân công; đồng thời lưu ý cần tiếp tục rà soát lại các bài tham luận tại hội nghị trên cơ sở đảm bảo đại diện các vùng miền, lĩnh vực công tác và giữ được bản sắc riêng của từng địa phương.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn nhấn mạnh, bên cạnh thực hiện tốt việc tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của các xã, phường, thị trấn để chuẩn bị nội dung trả lời thì các ngành cũng cần tổng hợp những vấn đề, nội dung cần quan tâm của đơn vị để Thường trực chuyển tải đến cán bộ cơ sở./. 

Mai Hương – Cảnh Toàn