Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bộ trưởng Bộ giao thông vận tải dâng hoa tại quảng trường Hồ Chí Minh

15:37, 22/07/2018

Sáng nay (22/7), đoàn đại biểu Bộ GTVT do bộ trưởng Nguyễn Văn Thể dẫn đầu đã đến làm lễ dâng hoa trước tượng đài Bác tại quảng trường Hồ Chí Minh.

 

Về phía tỉnh có đồng chí Huỳnh Thanh Điền - PCT UBND Tỉnh cùng lãnh đạo sở GTVT.

Trước tượng đài Bác, bộ trưởng bộ GTVT Nguyễn Văn Thể  và các thành viên trong đoàn đã thành kính dâng lẵng hoa tươi thắm, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và kính trọng sâu sắc đối với tư tưởng vĩ đại và cuộc đời vô cùng cao đẹp của Chủ tịch Hồ Chí Minh - lãnh tụ thiên tài của Cách mạng Việt Nam, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất.

ggg
Trước tượng đài Bác, Bộ trưởng bộ GTVT Nguyễn Văn Thể  và các thành viên trong đoàn đã thành kính dâng lẵng hoa tươi thắm trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Các thành viên đoàn công tác nguyện mãi mãi học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, luôn tin tưởng và đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Người đã lựa chọn. Phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên từng cương vị công tác được giao.

Trước đó đoàn công tác của Bộ GTVT đã đến thắp hương viếng hoàng đế Quang Trung tại Đền thờ của Người trên núi Dũng quyết.

Trần Lịch - Ngọc Mai