Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thường trực HĐND tỉnh họp báo về kỳ họp thứ 6, nhiệm kỳ 2016 - 2021

20:18, 13/07/2018

Chiều nay (13/7), Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh khóa 17 tổ chức họp báo về kỳ họp thứ 6 dưới sự chủ trì của các đồng chí: Cao Thị Hiền - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Viết Đường - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

 

Cùng dự có đồng chí Lê Xuân Đại - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh và đại diện các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn.

Toàn cảnh buổi họp báo.
Toàn cảnh buổi họp báo.

Thường trực HĐND tỉnh đã thông báo về thời gian, nội dung, chương trình kỳ họp thứ 6.

Theo đó, kỳ họp này, HĐND tỉnh sẽ xem xét, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018; xem xét báo cáo kết quả công tác 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018 của Thường trực, các Ban HĐND tỉnh, UBND tỉnh, UBMTTQ  tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Cục Thi hành án dân sự tỉnh và một số báo cáo liên quan; Xem xét, thông qua 17 nghị quyết về kinh tế - xã hội và quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh; Phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp sẽ tập trung vào các vấn đề tồn tại về tái định cư của các dự án thủy điện; Công tác bàn giao quản lý lưới điện hạ áp nông thôn; Thực trạng ứng dụng kết quả các đề tài nghiên cứu khoa học trong thực tế đời sống xã hội…

Các cơ quan thông tấn báo chí phản ánh một số nội dung liên quan đến các  vấn đề sẽ được đề cập trong phiên chất vấn và một số vấn đề nóng hiện nay như: Thực trạng bán đất trên địa bàn tỉnh; Chuyển đổi mục đích sử dụng đất từ đất trồng lúa, an toàn giao thông…Đại diện lãnh đạo các sở, ngành đã trực tiếp trả lời những vấn đề báo chí nêu tại buổi họp báo.

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Xuân Đại trao đổi thêm một số thông tin mà báo chí phản ánh.
Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Xuân Đại trao đổi thêm một số thông tin mà báo chí phản ánh.

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Xuân Đại trao đổi thêm một số thông tin mà báo chí phản ánh. Đồng chí đề nghị các sở, ngành liên quan cần tiếp thu đầy đủ và có các giải pháp giải quyết những vấn đề cử tri quan tâm cũng như các vấn đề mà báo chí nêu.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền cảm ơn và tiếp thu các ý kiến của các cơ quan báo chí
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền cảm ơn và tiếp thu các ý kiến của các cơ quan báo chí.

Kết thúc buổi họp báo, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền cảm ơn và tiếp thu các ý kiến của các cơ quan báo chí. Đây sẽ là những vấn đề để các đại biểu HĐND tỉnh cần làm rõ tại phiên chất vấn và trả lời chất vấn. Đồng thời đề nghị các cơ quan báo chí truyền tải sâu rộng, kịp thời các nội dung trước, trong và sau khi kỳ họp diễn ra để cử tri được thông tin, nắm bắt đầy đủ.

Vân Anh - Mai Thanh