Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chuẩn bị tốt cho kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa XVII

17:13, 26/10/2018

Thường trực và các ban của HĐND tỉnh tiếp tục triển khai hoạt động giám sát, khảo sát theo chương trình, kế hoạch đề ra; chuẩn bị tốt cho kỳ họp thứ 8, đó là kết luận của đồng chí Cao Thị Hiền - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tại phiên họp thường kỳ đánh giá kết quả hoạt động tháng 10, nhiệm vụ trọng tâm tháng 11 năm 2018 và chuẩn bị kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa XVII, vào chiều nay (26/10).

 

Toàn cảnh phiên họp.
Toàn cảnh phiên họp.

Các đại biểu đã nghe và cho ý kiến về dự kiến nội dung, chường trình, kế hoạch tiếp xúc cử tri và phân công chuẩn bị kỳ họp kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Theo đó, Kỳ họp thứ 8 dự kiến sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 10 đến ngày 12/12/2018. Kỳ họp lần này sẽ xem xét 31 báo cáo, thông qua 23 nghị quyết và tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với 30 người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu.

Các đại biểu dự họp.
Các đại biểu dự họp.

Trong tháng 10, Thường trực HĐND tỉnh đã bám sát chương trình, kế hoạch công tác và kết luận tại phiên họp thường kỳ tháng 9/2018 để triển khai thực hiện đảm bảo chất lượng, tiến độ đề ra. Trong đó, các hoạt động giám sát, khảo sát được thực hiện đúng kế hoạch.

Các đại biểu phát biểu ý kiến tại phiên họp.
Các đại biểu phát biểu ý kiến tại phiên họp.

Phát biểu kết luận phiên họp, đồng chí Cao Thị Hiền ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong tháng 10/2018, đồng thời yêu cầu, Thường trực và các ban của HĐND tỉnh tiếp tục triển khai hoạt động giám sát, khảo sát theo chương trình, kế hoạch đề ra; chuẩn bị tổ chức kỳ họp thứ 8.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền phát biểu tại phiên họp.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Thị Hiền phát biểu kết luận tại phiên họp.

Thường trực Hội đồng nhân dân và các ban cần sớm hoàn thiện báo cáo để trình trước kỳ họp; chủ động, xem xét, rà soát, đôn đốc để hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn; Bên cạnh đó tổ chức tốt các cuộc tiếp xúc cử tri để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và giải quyết các kiến nghị của cử tri ./.

 Hữu Đức – Mai Thanh