Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Công bố quyết định Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh nhiệm kỳ 2018 - 2023

09:26, 24/10/2018

Sáng nay (24/10), Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức lễ công bố quyết định công nhận, điều động đồng chí Nguyễn Quang Tùng giữ chức vụ Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Nghệ An, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

 

Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Trao quyết định, tặng hoa chúc mừng tân Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn ghi nhận, trong quá trình công tác dù trên cương vị nào đồng chí Nguyễn Quang Tùng cũng nỗ lực hết mình, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Và việc được giao đảm nhận Chủ tịch Hội Nông dân nhiệm kỳ 2018 – 2023 là một trọng trách rất quan trọng khi hội nông dân tỉnh đang giữ một vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy phát triển nông nghiệp, nông thôn và nông dân. 

Phó Bí thư
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Sơn trao quyết định và tặng hoa đồng chí Nguyễn Quang Tùng.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn cũng mong muốn tân Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh sẽ nỗ lực cố gắng hết mình để cùng tập thể Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, tập thể Hội Nông dân đưa các phong trào của Hội ngày càng phát triển. Trong đó cần quan tâm công tác tập hợp, phát huy đội ngũ để tham mưu cho cấp ủy đảng, chính quyền các cấp triển khai và thực hiện tốt các phong trào của các cấp hội Nông dân. Đồng chí yêu cầu các ban Đảng Tỉnh ủy, cấp ủy chính quyền các cấp cần quan tâm hơn nữa đến các phong trào của các cấp Hội Nông dân để đưa nông nghiệp, nông thôn, nông dân tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Đại diện Hội nông dân tỉnh tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Quang Tùng.
Đại diện Hội nông dân tỉnh tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Quang Tùng.
Đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng hoa chúc mừng tân chủ tịch Hội Nông dân tỉnh.
Đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng hoa chúc mừng tân Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quang Tùng bày tỏ niềm vinh dự khi được tin tưởng giao nhiệm vụ mới, đồng thời hứa sẽ nỗ lực nâng cao trình độ, trau dồi đạo đức, tạo sự đoàn kết, thống nhất để cùng với Ban Thường vụ, Ban Chấp hành và tập thể Hội Nông dân hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được giao, đưa các phong trào nông dân ngày càng đi vào chiều sâu và hiệu quả.

Trước đó, tại Đại hội hội Nông dân tỉnh lần thứ 9, đồng chí Nguyễn Quang Tùng - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối CCQ tỉnh đã được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh nhiệm kỳ 2018 - 2023. Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng đã có quyết định số 2365 ngày 23/10/2018 điều động đồng chí Nguyễn Quang Tùng đến nhận công tác tại Hội Nông dân tỉnh và đảm nhận chức vụ Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh nhiệm kỳ 2018 – 2023./.

 

Mai Hương