Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ Phan Đức Đồng làm việc tại huyện Yên Thành

15:17, 17/12/2018

Sáng nay (17/12), đồng chí Phan Đức Đồng – Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban thường vụ Huyện ủy Yên Thành để nghe và cho ý kiến về công tác xây dựng Đảng năm 2018.

 

Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Trong năm 2018, Ban Thường vụ huyện ủy Yên Thành triển khai, tổ chức thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết, Chỉ thị, kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và thực hiện nội dung cam kết trách nhiệm với Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Qua đó đã đạt được một số kết quả   nổi bật; đời sống của người dân  ngày càng nâng lên; các chủ trương, chính sách lớn của cấp trên đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân hưởng ứng, tham gia, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Phan Đức Đồng kết luận buổi làm việc.
Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Phan Đức Đồng kết luận buổi làm việc.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Phan Đức Đồng đánh giá cao những kết quả mà huyện Yên Thành đạt được trên các lĩnh vực xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, KT - XH, QP – AN. Trong đó, việc triển khai các chương trình, mục tiêu có trọng tâm, trọng điểm, xứng đáng là điểm sáng trong việc thực hiện cam kết trách nhiệm với Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Đồng chí cũng ghi nhận công tác chỉ đạo phát triển các mô hình phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao; công tác xây dựng nông thôn mới. Về công tác tổ chức xây dựng Đảng, huyện đã rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ; luân chuyển cán bộ để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đài Yên Thành