Doanh nghiệp tự giới thiệu

3 loại chè Thái Nguyên ngon giá tốt mùa dịch Covid-19

18:20, 16/08/2021
Tình hình dịch bệnh phức tạp khiến giá cả của các mặt hàng tăng hơn bình thường rất nhiều, một phần vì khan hiếm hàng hoá, một phần do công tác giao hàng, vận chuyển gặp khó khăn. Với nhiều người, uống trà đã trở thành thói quen. Chính vì vậy, mùa dịch, việc tìm điểm bán trà, đặc biệt là trà Thái Nguyên ngon, giao hàng tận là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm. 

Nếu muốn mua trà ngon, sạch, cam kết không tăng giá mùa dịch thì Hải Trà Tân Cương là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Chúng tôi gợi ý các loại chè Thái Nguyên ngon, giá hợp lý mùa dịch Covid-19 để bạn dễ dàng lựa chọn.

Trà tôm đặc biệt

Nói tới những loại trà Thái Nguyên ngon nhất thì không thể bỏ qua trà tôm đặc biệt. Đây là loại trà được nhiều người ưa chuộng bởi vị ngon cùng hương vị ấn tượng. Trà tôm đặc biệt được làm từ những đọt trà non, qua quá trình chế biến, cánh trà thành phẩm có hình cong rất giống với con tôm. Trà tôm đặc biệt mà Hải Trà Tân Cương cung cấp được làm từ những đọt trà sạch, trồng theo tiêu chuẩn VietGap tại vùng trà Tân Cương. Trà được hái vào sáng sớm để đọt trà giữ được vị ngọt tự nhiên.

Chè Thái Nguyên ngon đặc biệt giá tốt mùa dịch
Chè Thái Nguyên ngon đặc biệt giá tốt mùa dịch

Cánh trà nhỏ, xoăn, mùi trà khi pha thoảng hương cốm non rất nhẹ nhàng. Trà tôm đặc biệt chất lượng thường có màu xanh hơi mốc. Chỉ cần đưa trà ngang mũi ngửi sẽ cảm nhận được hương cốm thoảng qua. Cho một nhúm trà vào ấm pha sẽ nghe thấy tiếng kêu roong roong. Vị trà thanh tao, tiền chát nhẹ, hậu ngọt sâu, có chút béo ngậy. Chỉ một lần thưởng thức trà tôm đặc biệt, bạn sẽ khắc ghi mãi cảm giác tuyệt vời đó.

Đặc biệt, loại trà Thái Nguyên này còn nổi tiếng về mức độ “tiết kiệm”. Bởi một 1kg trà tôm đặc biệt có thể pha tới gần 70 lít trà ngon. Hơn nữa, không chỉ nước đầu tiên mà nước thứ 2, 3 vị trà vẫn rất ngon chứ không hề nhạt. Nước trà không quá xanh hay sẫm màu, thay vào đó là màu vàng xanh sóng sánh rất đẹp mắt.

Trà nõn

Ngoài trà tôm, mùa dịch này bạn có thể đặt mua trà nõn Thái Nguyên để thưởng thức. Tại Hải Trà Tân Cương, sản phẩm trà nõn có mức giá vô cùng hợp lý, chất lượng cam kết đảm bảo tiêu chí ngon, sạch, an toàn. Trà nõn được làm từ những đọt trà non nhất, hái vào sáng sớm (giờ Ngọ) tại các đồi trà sạch tại Tân Cương.

Trà nõn vị chát, ngọt hậu đậm đà hương cốm
Trà nõn vị chát, ngọt hậu đậm đà hương cốm

Trước khi đưa vào chế biến, đọt trà được kiểm tra lại một lần, loại bỏ hết những cánh trà không đạt tiêu chuẩn. Trải qua các công đoạn làm héo, vò, lên hương,... Trà nõn thành phẩm có được hình dáng cánh trà cũng như hương vị chuẩn nhất. Nhờ đôi bàn tay của những người nghệ nhân giàu kinh nghiệm, trà được đánh thức hương vị tinh tuý. Đó là hương cốm non thoang thoảng, vị ngầy ngậy, ban đầu chát nhẹ đầu lưỡi, sau để lại dư vị ngọt sâu trong cổ họng.

Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, chất tạo hương nên trà vẫn giữ được hương vị vốn có. Điều này không những giúp người thưởng thức cảm nhận được vị ngon trọn vẹn mà còn an toàn cho sức khỏe.

Trà móc câu - Trà Thái Nguyên ngon giá tốt mùa dịch

Trà móc câu Thái Nguyên là loại trà ngon chinh phục người uống bởi hương vị thanh tao và thuần khiết. Tên gọi móc câu xuất phát từ hình dáng cánh trà. Trà móc câu ngon có hình cong, xoắn chặt, nhỏ và đều như lưỡi câu. Bên ngoài cánh trà phủ một lớp trắng bạc giống như lớp mốc trên thân cây cau. Chưa cần thưởng thức, chỉ cần ngửi cánh trà cũng cảm nhận được hương cốm thoảng qua.

Trà Móc Câu nước sánh vàng
Trà Móc Câu nước sánh vàng

Có nhiều nơi sản xuất trà móc câu nhưng trà tại vùng Tân Cương Thái Nguyên vẫn là ngon nhất. Trà móc câu Tân Cương có cánh nhỏ, màu mốc đặc trưng, nước trà đẹp mắt cùng hương vị đặc trưng. Nước trà sánh vàng, hương cốm non làm người thưởng thức phải “say”. Quan trọng hơn cả là vị ngon lắng đọng khó quên. Trà được hái theo nguyên tắc 1 tôm, 1 lá vào thời điểm sáng sớm trong tiết trời đẹp. Dưới bàn tay của những người làm trà hàng chục năm trong nghề, trà móc câu Tân Cương xứng danh trà ngon đất Việt.

Hải Trà Tân Cương - Địa chỉ bán trà Thái Nguyên ngon giá tốt

Hải Trà Tân Cương là cái tên chẳng còn xa lạ gì với những người yêu trà. Với lợi thế là nhà phân phối trà chính thức của HTX Tâm Trà Thái cùng uy tín, sự chuyên nghiệp, Hải Trà Tân Cương ngày càng được nhiều khách hàng, đối tác tin tưởng lựa chọn.

Trước tình hình dịch Covid đang diễn ra phức tạp, Hải Trà Tân Cương luôn cố gắng để có thể đưa tới tay khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá tốt trong thời gian sớm nhất. Quý khách có thể yên tâm đặt hàng bởi những lý do sau:

Hải Trà Tân Cương cam kết cung cấp trà ngon, trà sạch, an toàn cho sức khỏe

Trà chuẩn Tân Cương với nhiều loại ngon để khách hàng lựa chọn

Giá cả hợp lý, không tăng giá mùa dịch

Nhận đơn đặt hàng toàn quốc, giao hàng nhanh chóng

Tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tâm

Ngoài 3 loại trà bắc Thái nguyên chúng tôi đã giới thiệu ở trên, Hải Trà Tân Cương còn có rất nhiều sản phẩm chất lượng khác. Truy cập website haitratancuong.com hoặc gọi ngay tới Hotline 0918224431 để được tư vấn chi tiết. 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện