Doanh nghiệp tự giới thiệu

Siêu thị Sen Đại Việt - Tinh hoa ẩm thực Việt đến từ Sen

09:20, 18/11/2021
Cây sen là loài cây mang đến nhiều giá trị sử dụng khi tất cả các bộ phận của cây có thể làm nguyên liệu cho nhiều bài thuốc Đông Y; chiết xuất thành mỹ phẩm, dược phẩm hay là nguyên liệu đầu vào cho nhiều món ăn ngon, thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Hiện thị trường có nhiều sản phẩm từ sen đã qua chế biến, như hạt sen sấy, củ sen sấy, trà hoa sen, trà tim sen ... Nhưng không phải sản phẩm nào cũng chất lượng và vẫn giữ được những giá trị dinh dưỡng trong các nguyên liệu từ sen. Và Siêu thị Sen Đại Việt, sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn này.

Đây là nơi cung cấp những sản phẩm sạch, dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe từ cây sen. Trong đó có sản phẩm trà tim sen – Thảo mộc đắng thanh, thơm lành, giải pháp cho giấc ngủ.

1. Đôi nét về Siêu thị Sen Đại Việt

Với tầm nhìn trở thành nhà tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm, sản phẩm và mỹ phẩm từ cây sen Việt Nam ra thế giới. Công ty Cổ phần Thực phẩm Sen Đại Việt – Công ty thực phẩm hàng đầu chuyên về các sản phẩm từ sen - đã ra mắt Siêu thị Sen Đại Việt với trang thương mại điện tử chính thức tại www.sendaiviet.vn để đưa những sản dinh dưỡng, chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng.

Hiện nay, Sen Đại Việt đã xây dựng nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 22000:18000, HACCP ở thủ phủ đất sen hồng Đồng Tháp. Đồng thời, ra mắt thêm nhiều sản phẩm công nghệ sấy tẩm, sấy thăng hoa.
Các sản phẩm không những vẫn giữ nguyên những giá trị dinh dưỡng mang theo, mà còn đa dạng về hương vị. Mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm khi mua sắm tại Siêu thị Sen Đại Việt.

“Sản phẩm sạch, dinh dưỡng là cam kết của Sen Đại Việt mỗi ngày”


2. Trà tim sen Sen Đại Việt – Thảo mộc đắng thanh, thơm lành

Trà tim sen được lựa chọn kỹ lưỡng từ tim sen của những những hạt sen tươi loại I, được chế biến theo quy trình khép kín bằng công nghệ theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018 và tiêu chuẩn HACCP. Mỗi công nghệ sấy đều đem lại những hương vị đặc trưng riêng; nhưng vẫn đảm bảo nguyên vẹn hương vị tự nhiên, thành phần dinh dưỡng và màu xanh đặc trưng của tim sen.

Trà tim sen xứng đáng là loại thảo mộc tốt cho sức khỏe, là giải pháp tuyệt vời cho giấc ngủ, đặc biệt là dành cho những người lớn tuổi và những người căng thẳng vì công việc hay bộn bề cuộc sống. Sản phẩm là một trong những lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng các dịp gặp mặt, chúc mừng hay dịp Lễ, Tết.

 

Tìm hiểu thêm về sản phẩm trà tim sen tại https://www.sendaiviet.com

 3. Khác biệt Trà tim sen Sen Đại Việt mang đến

- Chất lượng đầu vào: Trà tim sen Sen Đại Việt được lấy từ những hạt sen tươi có độ tuổi từ 27 đến 30 ngày kể từ khi gương sen ra bông gió. Thời điểm này tim sen tươi vừa đủ độ già và có vị thanh nhất. Do đó, trà tim sen đạt độ chuẩn cao về hương vị

- Thời gian chế biến: Với nguồn nguyên liệu dồi dào nên sản phẩm Trà tim sen luôn được xử lí và tạo ra thành phẩm trong thời gian ngắn. Mỗi sản phẩm được xử lí trong 15h nên đảm bảo được sự tươi mới giữ nguyên được hương vị tự nhiên nhất của tim sen

- Công nghệ sấy, đóng gói: Với công nghệ sấy lạnh hoặc sấy thăng hoa hiện đại. Cùng quy trình đóng gói khép kín theo quy chuẩn ISO, HACCP, sản phẩm Trà tim sen Sen Đại Việt luôn giữ được hương vị thơm ngon và màu xanh đặc trưng của tim sen

4. Siêu thị Sen Đại Việt còn có sản phẩm chất lượng nào?

Những sản phẩm nổi bật tại Siêu thị Sen Đại Việt ngoài trà tim sen còn có:

- Hạt sen sấy với các vị sấy như: hạt sen sấy nguyên vị, vị phô mai, phô mai cay, trứng muối, gà cay, rong biển …

- Củ sen sấy với các vị sấy như: củ sen sấy nguyên vị, vị phô mai, phô mai cay, trứng muối, gà cay, rong biển …

- Trà hoa sen, mang đến sự hòa quyện tuyệt vời giữa cái vị tinh tế của trà móc câu thượng hạng và hương thơm nhẹ nhàng đến tinh khiết của hoa sen.

 

Bên cạnh đó, nếu khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm, nguyên liệu khác từ cây sen, có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại www.sendaiviet.com. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm khác như: Hạt sen tươi, hạt sen khô, củ sen tươi, gương sen tươi…

5. Thông tin liên hệ tư vấn sản phẩm hoặc mua hàng

SIÊU THỊ SEN ĐẠI VIỆT
- Đơn vị quản lý: Công ty Cổ phần Thực phẩm Sen Đại Việt
- Trụ sở chính: 33D3/8C KP. Đồng An 3, P. Bình Hoà, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
- Nhà máy: Khóm 1, Thị trấn Mỹ An, Huyện Tháp Mười, Đồng Tháp
- Hotline: 0898 23 28 38
- Email: info@sendaiviet.vn
- Website: sendaiviet.vn

Đến với Siêu thị Sen Đại Việt bạn chắc chắn sẽ có được những sản phẩm từ sen chất lượng và có giá trị dinh dưỡng cao nhất. Hãy chọn cho mình và người thân, bạn bè những sản phẩm phù hợp nhé.
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện