Doanh nghiệp tự giới thiệu

Giảm cân an toàn với KingSport và có cơ hội nhận ngay ô tô Vinfast VF8

09:06, 11/03/2023
Trong những năm gần đây, máy chạy bộ đang là sản phẩm mà được người tiêu dùng chú ý và để tâm tới. Và một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thể dục, thể thao, chăm sóc sức khỏe phải kể đến KingSport. Đặc biệt, mới đây KingSport vừa tung ra chương trình siêu hấp dẫn, nhận ngay ô tô Vinfast VF8 cùng nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 5.5 tỷ đồng.

Thông tin thương hiệu về máy chạy bộ KingSport

 

Tập đoàn thể thao KingSport được thành lập vào năm 2010, tính đến nay đơn vị đã có 13 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực thiết bị thể dục thể thao. Trong những năm qua, Tập đoàn thể thao KingSport luôn khẳng định vị trí top đầu của mình trên hành trình cung cấp các sản phẩm thiết bị thể dục thể thao và dịch vụ khách hàng dựa trên nền tảng lịch sử uy tín và chất lượng của sản phẩm. 

Ngoài ra, KingSport luôn tự hào khi được là 1 trong những đơn vị đi tiên phong trong việc tìm kiếm các giải pháp hỗ trợ, cải thiện và chăm sóc sức khỏe. Hơn hết, trong hành trình phát triển công ty, hệ thống showroom cũng đã có mặt ở khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam. Đặc biệt, Tập đoàn thể thao KingSport luôn cải tiến tất cả sản phẩm nhằm mục đích đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Những lưu ý khi giảm cân bằng máy chạy bộ KingSport

 

Việc rèn luyện kỹ thuật chạy bộ đúng và đạt tiêu chuẩn sẽ góp phần giúp bạn ngăn chặn những chấn thương đồng thời mang đến hiệu quả cao hơn trong khoảng thời gian vô cùng ngắn. Hơn hết việc thực hiện đúng kỹ thuật chạy bộ còn giúp bạn tạo ra sức bền trong quá chạy trình, đồng thời cũng giúp bạn chạy nhanh và lâu hơn.

Trong quá trình giảm cân bằng máy chạy bộ của nhà KingSport, bạn nên chú ý thả lỏng các bộ phận như cơ mặt, nắm tay hờ và đặc biệt nên chú ý cử động vai để giúp cơ thể thư giãn tốt hơn. Khi bước vào quá trình luyện tập thể dục thể thao, điều kiện tiên quyết mà bạn phải đáp ứng được đó là bạn cần lựa chọn những trang phục thoải mái, có sự co giãn tốt và chất vải thấm hút mồ hôi tốt.

Bên cạnh việc lựa chọn chất lượng trang phục và kỹ thuật chạy bộ đúng thì bạn cũng nên điều chỉnh chế độ ăn uống để việc giảm cân đạt được hiệu quả nhanh chóng. Đặc biệt, bạn cũng nên áp dụng quy tắc ăn uống đúng giờ để tăng hiệu suất quá trình tập luyện chẳng hạn trước khi chạy, bạn nên ăn bữa chính trước đó khoảng từ 2 - 3 giờ, v.v

Thể lệ chương trình 

 

Vừa qua, để tri ân, thay lời cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của khách hàng trong hơn 13 năm vừa qua, Tập đoàn thể thao KingSport đã tung ra chương trình khuyến mãi cực khủng “Mua ngay KingSport trúng ô tô Vinfast VF8”. Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 20/02/2023 đến ngày 20/04/2023 dành cho mọi đối tượng khách hàng khi mua sản phẩm bất kỳ tại KingSport.
Để tham gia vào chương trình khuyến mãi của Tập đoàn thể thao KingSport, bạn cần phải trải qua 3 bước sau đó là 

Bước 1: Với những khách hàng chốt đơn trị giá từ 1.500.000 đồng trở lên nếu đã đặt cọc ít nhất 1.000.000 đồng hoặc đã thanh toán đơn hàng tại showroom của KingSport trên toàn quốc thì sẽ nhận được 1 lượt quay số trúng thưởng của công ty 

Bước 2: Khi đã thanh toán xong đơn hàng, khách hàng sẽ thực hiện cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân bao gồm họ và tên, số điện thoại, CCCD, địa chỉ. Nhân viên của KingSport sẽ hỗ trợ quý khách hàng nhập những thông tin đó vào máy. Lưu ý, mỗi số điện thoại chỉ được tham gia một lần quay thưởng.

Bước 3: Sau khi nhập đầy đủ thông tin của khách hàng vào máy, quý khách hàng sẽ bấm nút quay trên màn hình điện tử và thực hiện các bước xác nhận theo quy định để nhận thưởng

Thời gian nhận quà của chương trình là 60 ngày, tính từ ngày quay số trúng thưởng, khách hàng sẽ nhận được quà chung với sản phẩm mua sắm hoặc đơn vị sẽ hỗ trợ trao thưởng trực tiếp của các showroom của đơn vị. 

Nếu bạn cũng được muốn sở hữu cho mình những thiết bị luyện tập tăng cường sức khỏe chất lượng như máy chạy bộ của KingSport thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với đơn vị để được hỗ trợ sớm nhất nhé

Thông tin liên hệ:

Website tập đoàn: https://kingsport.vn/
Hotline miễn cước: 1800 6862
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện