Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bệnh viện Quân y 4: Tặng quà cho người nghèo dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019

16:48, 25/01/2019
Sáng 25/1, Bệnh viện Quân y 4 trao tặng quà Tết cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Hưng Lộc TP.Vinh, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

Đại tá Trần Minh Tuấn - Chính ủy Bệnh viện Quân y 4 chia sẻ: Những năm qua, ngoài việc thực hiện nhiệm vụ khám chữa bệnh, Bệnh viện Quân y 4 thường xuyên tổ chức nhiều đợt ủng hộ, giúp đỡ người dân nghèo, các gia đình chính sách, người có công, người nhiễm chất độc da cam. 10 suất quà Tết này chính là sự sẻ chia, tương trợ để người dân thêm phần đầm ấm, an vui.

Đồng chí Đại tá Trần Minh Tuấn, chính ủy Bệnh viện tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Hưng Lộc, TP Vinh
Đồng chí Đại tá Trần Minh Tuấn - Chính ủy Bệnh viện tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Hưng Lộc, TP Vinh

Cũng trong dịp này, Bệnh viện đã tổ chức đoàn công tác về khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho 250 người dân, tặng 10 suất quà và 100 chiếc áo ấm cho các cháu học sinh trường Tiểu học Na Ngoi huyên Kỳ Sơn. Tổng số tiền cho đợt tặng quà Tết gần 60 triệu đồng.

: Đoàn công tác của Bệnh viện khám bênh, tư vấn sức khỏe miễn phí cho bà con nhân dân xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn.
: Đoàn công tác của Bệnh viện khám bênh, tư vấn sức khỏe miễn phí cho bà con nhân dân xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn.

Lê Phú