Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý trao quà cho người nghèo huyện Nam Đàn

16:10, 13/01/2019
Hưởng ứng Thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy và chương trình Tết vì người nghèo của UBND tỉnh, chiều nay (13/1), Báo Đầu tư và Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn VinGroup phối hợp tổ chức trao quà cho các hộ nghèo thuôc 6 xã của huyện Nam Đàn. Chứng kiến và tham gia trao quà Tết tại xã Nam Lĩnh có đồng chí Thái Thanh Quý - Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Trao quà cho các hộ nghèo, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn của bà con. Qua đó khẳng định, Đảng, Nhà nước và cộng đồng doanh nghiệp, nhà hảo tâm luôn quan tâm, chăm sóc, chung tay tạo mọi điều kiện để người nghèo vươn lên.  

Toàn cảnh buổi lễ trao quà.
Toàn cảnh buổi lễ trao quà.

Hoạt động hỗ trợ người nghèo đón Tết trên địa bàn Tỉnh do Báo Đầu tư và Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn VinGroup thực hiện đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, là sự cụ thể hóa của phong trào quan tâm hỗ trợ người nghèo đón Tết của tỉnh Nghệ An phát động. Đó cũng là truyền thống, đạo lý tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc ta và chương trình  “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Chính phủ phát động.

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý cùng đại diện các nhà tài trợ trao quà cho các hộ nghèo.
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý cùng đại diện các nhà tài trợ trao quà cho các hộ nghèo.

Dịp này, 300 phần quà, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng đã được trao cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 6 xã: Nam Hưng, Nam Nghĩa, Nam Thượng, Xuân Hòa, Nam Xuân và Nam Lĩnh.

Trần Lịch - Quốc Toàn