Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cháy nhà trong đêm tối

09:53, 13/02/2019
Vào lúc 20h30 phút ngày 12/2, tại xóm 13 xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương đã xảy ra 1 vụ cháy nhà.

Ngôi nhà bị cháy là của gia đình ông Hồ Đình Lý. Ngọn lửa được xác định bắt nguồn từ cửa hàng bán đồ tạp hóa ngay trước ngôi nhà ông Lý ở. Trong đêm tối, ngọn lửa bốc lên dữ dội do trong cửa hàng tạp hóa rất nhiều mặt hàng dễ cháy. Sau khi phát hiện đám cháy xảy ra, nhân dân trong xóm đã đến ứng cứu để dập lửa. Tuy nhiên do đám cháy ngày càng bùng lên nên việc dập lửa rất khó khăn.

Lửa bốc cháy dữ dội từ cửa hàng tạp hóa.
Lửa bốc cháy dữ dội từ cửa hàng tạp hóa.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 5 đã điều động 2 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ đến hiện trường để dập lửa. Lúc này, đám cháy đã bùng lên và lan sang căn nhà gỗ 3 gian của gia đình đang ở. Lửa bốc lên mái ngói cháy dữ dội, tiếng loảng choảng của ngói  rơi liên tục. Sau hơn 20 phút phun nước liên tục, ngọn lửa đã được khống chế. Lực lượng Cảnh sát PCCC đã phải ngăn Quốc lộ 15A để thực hiện việc chữa cháy thuận tiện và kịp thời.

Lửa lan vào trong ngôi nhà gỗ 3 gian của gia đình đang ở.

Đáng chú ý là cửa hàng tạp hóa của gia đình ông Hồ Đình Lý ở ngay bên cạnh một cửa hàng bán bình ga của gia đình anh Văn Quang. Hàng chục người dân đã nhanh chóng vận chuyển số bình ga này ra mặt đường.

Lực lượng CS PCCC có mặt để dập lửa.

Toàn bộ các mặt hàng trong cửa hàng tạp hóa của gia đình ông Hồ Đình Lý đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Một gian nhà gỗ cũng đã bị lửa thiêu cháy. Thiệt hại về tài sản chưa được thống kê.

Hàng chục bình ga của cửa hàng bán ga bên cạnh được di chuyển ra ngoài đường.

Nguyên nhân vụ cháy đang được Cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Ngọc Phương