Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nhà gỗ tiền tỷ bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt vì thắp nhang ngày Tết

10:14, 09/02/2019
Một ngôi nhà được làm bằng gỗ ở xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An bất ngờ bị thiêu rụi, ước tính ban đầu thiệt hại lên đến hàng tỷ đồng.

Thông tin từ UBND xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tối 8/2 (tức Mùng 4 Tết), trên địa bàn xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến ngôi nhà làm bằng gỗ bị thiêu rụi. Rất may thời điểm đó, không có ai trong nhà.

Ngôi nhà bị bốc cháy.
Ngôi nhà bị bốc cháy.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h cùng ngày người dân xã Diễn Yên phát hiện ngôi nhà ông N. X. H., trú tại xã Diễn Yên có lửa bốc lên, cháy ngùn ngụt. Người dân nhanh chóng báo cáo lên chính quyền địa phương. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để dập tắt đám cháy.

Tuy nhiên, do cửa khép kín, hàng rào cao nên việc tiếp cận đám cháy gặp rất nhiều khó khăn. Một lúc sau,  lực lượng chức năng mới tiếp cận được đám cháy. Ngọn lửa đã nhanh chóng thiêu rụi những vật dụng trong nhà, chỉ còn trơ bộ khung gỗ. Đến khoảng 18h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được dập tắt.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do gia chủ thắp nhang. Theo đó, trước khi đi làm ở TP.Vinh, vợ chồng anh H. có thắp nhang, rồi đóng cửa lại. Do thời tiết nóng, cộng với chậu hương to nên ngọn lửa đã nhanh chóng bùng phát. Ước tính thiệt hại ban đầu lên đến hàng tỷ đồng.

Theo Người đưa tin