Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Vụ nữ sinh nhảy xuống cống nước tự tử ở Đô Lương: Đã tìm thấy thi thể

21:58, 29/03/2019
Vào lúc 19h50 phút ngày 29/3 (sau 6 tiếng nhận được điện thoại của nạn nhân), lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể của nữ sinh.

Lực lượng cứu hộ gồm các cán bộ, chiến sỹ đội PCCC& TKCN số 5, Ban chỉ huy quân sự huyện, nhân dân địa phương đã rà soát khắp đoạn kênh với chiều dài trên 3km. Việc tìm kiếm được tiến hành từ 16h đến 19h50 phút mới phát hiện được thi thể của nạn nhân.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân.
Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Thi thể chị L.T.P cách cống Mụ Bà khoảng 150m chảy về phía hạ lưu, đoạn gần cầu bắc qua kênh Đào thuộc địa bàn xã Yên Sơn, huyện Đô Lương.

Do nước kênh sâu nên trước đó, cống Mụ Bà đã được đóng, ngăn không cho nước sông Lam chảy qua. Nước ở kênh Đào đã chảy về hạ lưu và rút xuống hơn 1m. Thi thể chị L.T.P mắc câu vương do đội cứu hộ rà tìm.

Thi thể nạn nhân hiện đã được bàn giao cho gia đình để làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

Cống Mụ Bà, xã Đông Sơn, huyện Đô Lương - Địa điểm nạn nhân thông báo cho người nhà trước khi tự tử.

Như tin đã đưa, vào lúc 13h50 phút, bà N.T.T trú tại xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương (mẹ nữ sinh) nhận điện thoại từ chính con gái là chị L.T.P đến cống Mụ Bà xã Đông Sơn để tự tử. Đến địa chỉ được thông báo, bà N.T.T phát hiện chiếc áo mà chị L.T.P mặc nằm ở dưới chân cống.

L.T.P sinh năm 1993. Thời gian gần đây L.T.P có biểu hiện đau đầu và đang được điều trị. Cách đây 2 hôm, L.T.P được gia đình đón về ăn giỗ, đến hôm nay thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Ngọc Phương