Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

 Đô Lương: Phát động “Tháng Công nhân” năm 2019

15:24, 10/04/2019
Sáng 10/4, LĐLĐ huyện Đô Lương đã tổ chức Lễ phát động “Tháng công nhân”, “Tháng VSATLĐ” năm 2019 và trao 30 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Tiết mục văn nghệ chào mừng.
Tiết mục văn nghệ chào mừng.

Tháng công nhân năm nay có chủ đề “Mỗi công đoàn cơ sở- Một lợi ích đoàn viên”, trong tháng công nhân, các cấp công đoàn trong toàn huyện đẩy mạnh phong trào thi đua "lao động giỏi, lao động sáng tạo", góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế xã hội của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn. Tổ chức nhiều hoạt động phong phú để nâng cao trình độ mọi mặt cho công nhân, người lao động; đẩy mạnh các hoạt động xã hội, thăm hỏi động viên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần của công nhân và người lao động. 

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ huyện Đô Lương phát động “Tháng Công nhân”, “Tháng hành động ATVSLĐ” năm 2019

Tháng hành động ATVSLĐ với chủ đề “Tăng cường đánh giá các nguy cơ rủi ro về an toàn vệ sinh lao động tại nơi làm việc” được phát động với mục tiêu cao nhất là chăm lo bảo vệ sinh mạng và sức khỏe người lao động, vì sự phát triển bền vững của Doanh nghiệp và xã hội.

Các đại biểu tham dự.
Các đại biểu tham dự.

Để thi đua chào mừng 90 năm ngày thành lập tổ chức công đoàn Việt Nam, LĐLĐ huyện Đô Lương sẽ tổ chức biểu dương, tôn vinh 90 đoàn viên, CNVCLĐ tiêu biểu. Mỗi công đoàn cơ sở phấn đấu thực hiện ít nhất một công trình, phần việc chào mừng 90 năm kỷ niệm ngày thành lập tổ chức công đoàn Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao suất quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này LĐLĐ huyện đã trao 30 suất quà cho 30 công nhân, mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng. Trong tháng công nhân, LĐLĐ huyện sẽ tiếp tục trao 80 suất quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đô Lương.
Ngọc Phương
 Các đại biểu tham dự buổi lễ phát động.