Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hỗ trợ xây dựng nhà cộng đồng an toàn cho vùng lũ Tương Dương

10:34, 16/05/2019
Sáng nay (16/5), Hội chữ thập đỏ Việt Nam, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với huyện Tương Dương tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà cộng đồng an toàn cho nhân dân vùng lũ tại xã Lượng Minh.
Toàn cảnh lễ khởi công.

Dịp này, các đơn vị sẽ hỗ trợ cho xã Lượng Minh huyện Tương Dương xây dựng 6 ngôi nhà cộng đồng an toàn, với tổng kinh phí trên 300 triệu đồng. Phần hỗ trợ bao gồm chất lợp và một số nội thất bên trong nhà. Hoạt động này nằm trong chương trình  hỗ trợ khắc phục hậu quả do bão lũ cho đồng bào các tỉnh chịu thiệt hại nặng nề, trong đó có huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An, của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam.

Khởi công xây dựng 6 nhà cho các hộ bị ảnh hưởng do thiên tai tại bản Xốp Mạt xã Lượng Minh.
5 em học sinh nghèo, có thành tích trong học tập của xã Lượng Minh được nhận xe đạp từ nhà tài trợ Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam.

Cũng trong đợt này các đơn vị tài trợ đã hỗ trợ 11 cặp lợn giống, và 5 chiếc xe đạp, với tổng trị giá trên 70 triệu đồng, cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn, học sinh nghèo vượt khó của huyện Tương Dương tỉnh Nghệ An.
Đình Tỷ - May Huyền