Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghĩa Đàn hơn 800 tình nguyện viên tham gia hiến máu

16:06, 21/05/2019
Sáng nay (21/5), tại Trung tâm văn hoá thông tin huyện, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Nghĩa Đàn phối hợp với trung tâm truyền máu huyết học tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2019. 

Mặc dù trời mưa nhưng đã có hơn 800 cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên và đông đảo của các tầng lớp nhân dân ở mọi lứa tuổi đến  đăng ký hiến máu. Với thông điệp “ kết nối và sẻ chia”, “một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại” , hiến máu cứu người đã trở thành nghĩa cử cao đẹp được cán bộ và các tầng lớp nhân dân huyện Nghĩa Đàn hưởng ứng. 

Đông đảo cán bộ, nhân dân tham gia ngày hội.

Với hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, phong trào hiến máu tình nguyện ở huyện Nghĩa Đàn hi vọng sẽ thắp  lên ngọn lửa và lan toả những giọt máu ấm tình sẻ chia, được trao đi để đem lại sự sống cho người khác.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn hiến máu.

Kết thúc ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 1 đã thu về 588 đơn vị máu. Trong ngày 24/5 tới, huyện Nghĩa Đàn sẽ tiếp tục tổ chức đợt hiến máu thứ 2.Trong cả hai đợt huyện Nghĩa Đàn phấn đấu có từ 1500 – 1600 người tham gia hiến máu, thu về 1.114 đơn vị máu.

Lực lượng vũ trang tham gia hiến máu tại ngày hội.
Lực lượng vũ trang tham gia hiến máu tại ngày hội.

Trong những năm qua phong trào hiến máu nhân đạo đã được cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân hưởng ứng, ngày càng có sức lan tỏa và thu hút được nhiều người tham gia. 
Đinh Thùy - Đức Anh