Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tìm thấy thi thể thanh niên mất tích dưới sông ở Yên Thành

08:07, 03/06/2019
Sau một đêm nỗ lực tìm kiếm, đến 6h sáng nay (3/6), thi thể nam thanh niên mất tích trên sông Nông Giang xã Xuân Thành, huyện Yên Thành đã được tìm thấy, cách vị trí xẩy ra vụ việc khoảng 1km.  

 

BCH QS và lực lượng DQTV xã Xuân Thành thay phiên nhau tìm kiếm thi thể anh Dương Danh Thanh suốt cả đêm 2/6

Trước đó, vào khoảng 16h45, ngày 2/6, tại khu vực cầu Rộc Lái, trên hệ thống sông nông giang chảy qua xã Xuân Thành, người dân đi làm đồng nhìn thấy anh Dương Danh Thanh ( SN 1992) trú tại xóm 4, xã Xuân Thành  đi xe đạp điện màu đen trên bờ sông, sau đó để xe trên đê, một mình thẳng xuống mép sông rồi chới với dưới nước. Do  lúc đó do người dân không biết bơi, nước sông lại chảy xiết, chỉ trong khoảnh khắc anh Thanh đã bị nước cuốn trôi. Ngay sau đó một số người dân xã Xuân Thành đã xuống sông ngụp lặn tìm kiếm nhưng không được. 

Vị trí nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Nhận được tin báo, Ban chỉ huy Quân sự huyện Yên Thành đã phối với chính quyền địa phương xã Xuân Thành huy động gần 40 cán bộ, chiến sỹ và thuyền máy để tìm thi thể anh T. Sau một đêm nỗ lực tìm kiếm, đến 6 h sáng ngày hôm nay ( 3/6) đã tìm thấy thi thể anh Thanh và được bàn giao cho gia đình lo hậu sự theo phong tục tập quán địa phương.

Thi thể anh Dương Danh Thanh được tìm thấy trên sông nông giang, cách vị trí xẩy ra vụ việc khoảng 1km.

  Được biết anh Dương Danh Thanh có hoàn cảnh đặc biệt, là người tàn tật, bố mẹ đã mất, hàng ngày anh đi bán hàng rong để lo cuộc sống gia đình và nuôi bà nội 95 tuổi. Trước hoàn cảnh đó, trước mắt UBND xã Xuân Thành đã hỗ trợ  gia đình 2 triệu đồng để lo mai táng, đồng thời vận động, kêu gọi chung tay giúp đỡ của cộng đồng. 
Thái Dương

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện