Đời sống - Xã hội

Năm 2020 sẽ tập trung nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở

17:55, 14/01/2020
Với chủ đề “Nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở”, năm 2020, Liên đoàn Lao động Nghệ An sẽ tập trung thực hiện nhiệm vụ đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động.

Chiều 14/1, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức tổng kết hoạt động công đoàn năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020.

 
Toàn cảnh hội nghị. 

Năm qua, hoạt động của các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào chiều sâu, hiệu quả. Trong đó, đã chủ động tìm các đối tác để thương lượng, ký kết, đưa lại các chế độ phúc lợi cho đoàn viên; Hưởng ứng đợt thi đua kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam với nhiều hoạt động, phần việc cụ thể; Tổ chức tốt Tháng an toàn vệ sinh lao động, Tháng công nhân.

Với chủ đề “Nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở”, năm 2020, Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ tập trung thực hiện nhiệm vụ đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động. Theo đó, sẽ tập trung sửa đổi, bổ sung, ký kết thỏa ước lao động tập thể; kiện toàn, nâng cao hiệu quả hoạt động tư vấn pháp luật công đoàn; Phát động các phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động để chào mừng các ngày kỷ niệm và sự kiện lớn trong năm.

 
 Tặng cờ thi đua của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cho các tập thể có thành tích xuất sắc.

Dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng cờ thi đua, bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019.

 
 
 
 
 
Trao Bằng khen, cờ thi đua cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. 

 

Mai Hương – Quốc Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện