Đời sống - Xã hội

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn T.P Vinh

09:07, 29/04/2020
Nhân kỷ niệm 45 năm ngày gải phóng miền nam thống nhất đất nước 30/4/1975 – 30/4/2020, Đoàn lãnh đạo UBMTTQ tỉnh và thành phố Vinh do đồng chí Võ Thị Minh Sinh – UV BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh dẫn đầu đã đi thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Vinh.
Đồng chí Võ Thị Minh Sinh UVBTV Tỉnh ủy - Chủ tịch UBMTTQ tỉnh trao quà cho ông Lê Khắc Thuyết xóm phong phú xã hưng Hòa TP Vinh  là Hội viên chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày.

Đoàn đã đi thăm, tặng quà cho bà Nguyễn Thị Linh, xóm Kim Chi, xã Nghi Liên và bà Nguyễn Thị Tư, xóm 10, xã Nghi Kim, thành phố Vinh là 2 mẹ Liệt sỹ nhưng đời sống hiện đang gặp nhiều khó khăn. Đồng thời, đoàn đến thăm, trao quà cho các gia đình thương binh là Hội viên Hội chiến sỹ cách mạng bị địch bắt, tù đày, Hội chiến sỹ Trường Sơn…

Đ/c Nguyễn thị Ánh Tuyết - Chủ tịch UBMTTQ TP Vinh trao quà cho cụ Nguyễn Thị Tư xóm 10 xã Nghi Kim TP Vinh là mẹ  của liệt sỹ Nguyễn Tuấn Đức hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Tại các gia đình, đoàn đã gửi lời hỏi thăm, tri ân sự hy sinh những đóng góp của các gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước, động viên, chia sẻ trước những khó khăn của cuộc sống của các gia đình chính sách và trao mỗi gia đình 1 suất quà trị giá 1.300 đồng.  

Hồng Quang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện