Đời sống - Xã hội

Ủy ban MTTQ các huyện trao quà hỗ trợ cho hộ gia đình bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid

17:19, 23/04/2020
Ngày 23/4, Ủy ban MTTQ các huyện đã trao quà hỗ trợ cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

*Nhằm kịp thời chia sẻ những khó khăn với các hộ bị ảnh hưởng do dịch Covid,  sáng 23/4, Ủy ban MTTQ huyện Anh Sơn đã hỗ trợ hơn 3,6 tấn gạo và 361 thùng mỳ tôm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid 19 ở 21 xã thị trấn trên địa bàn huyện.

UBMTTQ huyện Anh Sơn đã hỗ trợ hơn 3,6 tấn gạo và 361 thùng mỳ tôm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid 19 ở 21 xã thị trấn trên địa bàn huyện

Số nhu yếu phẩm trên đã được UBMTTQ huyện đã chuyển cho UBMTTQ 21 xã thị trấn để hỗ trợ cho các hộ gia đình kịp thời.

Đại diện UBMTTQ huyện và các ban ngành đoàn thể Thị trấn đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Dịp này, đại diện UBMTTQ huyện và các ban ngành đoàn thể Thị trấn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình chị Trần Thị Hương và gia đình ông Cao Tiến Lục ở tổ dân phố số 1 thị trấn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

               Thái Hiền

*Ngày 23/4, Mặt trận Tổ quốc huyện Con Cuông đã trao tặng 49 thùng mỳ tôm  cho 49 hộ người dân tộc Đan Lai ở cụm dân cư Khe Nóng xã Châu Khê do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

                      Trao tặng 49 thùng mỳ tôm cho các hộ nghèo.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, nhằm góp phần chia sẻ, giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid19. Đồng thời tích cực góp phần chung tay phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

                                                                                       Bá Hậu

*Chiều cùng ngày, MTTQ huyện Quỳnh Lưu phối hợp với gia đình con cháu ông Bùi Huệ đã đến tặng 500 kg gạo cho các hộ khó khăn ở xã Tiến Thủy. 

Đại diện gia đình ông Bùi Huệ bàn giao 500 kg gạo cho xã Tiến Thủy phòng, chống dịch bệnh Covid -19.

Thực hiện lời kêu gọi của UBMTTQ các cấp về chung tay quyên góp ủng hộ tiền, vật chất ủng hộ cho các hộ nghèo, cận nghèo vượt qua khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid 19. Thời gian qua con cháu gia đình ông Bùi Huệ trú quán tại TT Cầu Giát đã quên góp ủng hộ 500 kg gạo để tặng cho các hộ nghèo xã Tiến Thủy. Tại buổi lễ ông Bùi Văn Thanh đại diện cho gia đình ông Bùi Huệ đã trao tận tay cho 50 hộ nghèo và cận nghèo trong xã, mỗi hộ được nhận 10 kg gạo.

Như Thủy
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện